move on --chapter 15--

79 1 0
                                    

PATRICK'S POV:

Hay, Ang aga aga ko gumising, umalis ako sa kwarto ni Aya ng 6 am siguro? kasi baka mamaya maabutan pa ako dun ng mga friend niya! nakakahiya naman diba? at tsaka ayaw ko din siyang mapahiya no!! Pagbaba ko ng hagdan...

Good morning Pat! Si tita at yung mama ni Aya nagkakape sa sala.

musta tulog mu iho? maaga pa ah? hindi ka na naantok? Actually naantok pa talaga ako. anung oras na kaya ako nakatuog kagabi! sakit pa ng katawan ko sa pagbubuhat sa babaeng yun!~ nakau pasalamat siya.....

ok lang po ako Tita, diba po 9 dadating mga friends ni Aya? 

oo, bakit?

wala lang po. 

Tita Lorns, uwi po muna ako sa bahay magligo muna ako at magpalit ng damit.  sympre nakakahiya naman sa mga friends niya db?

Hindi mu na kailangan kumuha Pat, nagdala na ako kahapon dont worry!!! grabe si Tita, ready? prepared.

Grabe tita, prepared ka ah? Sige tita saan nakalagay yung damit???? idol ko talga si Tita da best when it comes sa mga ganitong sitwasyon.

Sa bag q sa kwarto na tinulugan namin kagabi. ah! ok so meaning dun sa katabi ng kwartong tinulugan namin kagabi.

Thanks tita, kunin q nalang yun sabay maliligo na ako. Ah, tita, san pwede maligo????? nakakahiya namang pumasok lang kung saan saan db??? 

sa kwarto nalang ni Aya, dun lng ma ayos2x na bathroom eh! Bakit ndi ka naligo kagabi, Dito sa Japan gabi naliligo ang mga tao.  talaga? ndi b pagising mu mabaho ka na ulit????

 Culture shock? tanong ni tita

Medyo po. Sige ta ligo muna ako! kinuha ko yung gamit ko at dumiretcho sa kwarto ni Aya... 

pagpasok ko.....

......

PRUTTTTTTTTTTTTTTTTTT..............

.......

Hahahahahahah!!!! grabe ang dami kong tawa umutot kasi sya!! haha! sarap kunan ng video!! magandang pang blackmail sa knya...hahah!!

.....

(O.O)!!!

Sa tingin nyo anung ngyrai??? oo napautot dn ako sa sobrang tawa ksalan ko ba involuntary ang utot noh! try nyong pigilin!!! pahinaan ang volume...haha... papasok na ako sa bathroom ng biglang...

....

HAHAHAHAHA!!!!

Ha??? gcing cya?? narinig nya yun??? tapos!!! tumingin ako para tingnan kung gising nga talga cya...

(-_-)ZZZZZ

grabe talaga tong babaeng to oh!!! baliw talaga!!! may TOPAK talaga!! tssk2x!! makiligo na nga!!! 

AYA'S POV:

Hay!!! sarap tulog q!!!!  inat2x uhmmmm...... tingin sa alarm clock....

OH EM!!!! 8:30 na....mamaya andito na cla.....so yun!! tumakbo sa bathroom para maghilamus ng...

AHHHHHHHH.....................................

AHHHHHHHHHHHHH........................

Hoy!!! Rapist!!! sigaw nya..habbang tinatakpan ng towel ung katawan nya

Ako pa ang naging rapist?? bakit and2 ka sa banyo ko??? 

Kasi wala ako sa ibang banyo db????

Pilosopo ka pa?? LABAS!!!!!!!!!!!!!! sabi ko habbang tinatry ko cyang hilain palabas

Kala naman nya sisilipan ko cya??? asa ka! walang hiya talaga tong lalaking toh! lumabas na cya ng banyo ng biglang...

TOK!!! TOK!!!! TOK!!!!! AYA!!! c Yui to!!!! papasok na ako ah? oh my gash!! nagtinginan kaming dalawa....

ARAY!!! wag mu nga akong hilain!!!.....

Teka lng!! magtago ka muna d2 sa kabinet!!! GO!!! pabulong kong sabi sa knya

Hoy babae!! ndi pa ako nakakabhis ah??? Ahmmm....

Shhhh... wag ka maingay!!! baka marinig k nya...sabay takip ko ng bibig nya...

AYA!!! GOOD MORNING!!!! 

bumukas yung pinto...

Oh!!! Yui!!! ang aga mu ah??? ha..ha?? sinabi ko habbang nakatayo ako sa harapan ng kabinet..

Ou naman!! alam mu naman ako pa... haha!!!! ngumiti nlng ako..

oh?? bakit parang pinapawisan ka ata?? bakit?? mukha kang kinakabahan??

Ha?? haha!!! wala ah!!! sila mama nakita mu sa baba??

SIla tita?? wala eh!!! sabi ni manag Minda kakaalis lng daw nila pagkadating ko...ha?? umalis cla mama...panu kung mahuli kami?? walang magpapaliwanag!! tpos!!!! im sure kung alam nyang nanto ngaun si Patrick sa kwarto ko?? kung anu2x nanaman iisipin nyan....PAANO TOH?? HELP!!!! JUSTICE LEAGUE!!! huhu!!

Ay!! Aya!! pwede maghugas ng kamay??? medyo nalagyan ng oil yun kamay ko knina eh... nagarte nanaman kasi yung pretty bike ko!!! bibili nalang ako ng bago mamaya!!  at yun naglakad na cya pabanyo..

PATRICK'S POV:

walang hiya talaga yung babaeng un??? biro mu ndi man lng ako pinabhis?? pasalamat cya malaki tong kabinet nya!! kung masofocate lang tlga ako dito ndiko cya titigilang multuhin.... dami nyang damit dito ah??? SPEAKING OF DAMIT??? DAMIT KO!!!

Blablabla………….. sabi nung babae.. anong pinagsasabi nya??

Blalalalalalaaa……Toire……..wait? TOIRE??Toire??Toire??Parang narinig ko na yang word nay an..teka naturo sa akin yan ni Aya..Toire??Toire???Sh*t!!!

 Pssst.... tawag ko kay aya..

Pssttt......lumingon ka!!! 

AYA!!! 

ANu kaba??wag kamaingay jan.. marinig kanya...

UNG DAMIT KO AT BRIEF KO ANDUN SA BANYO...SA HUGASAN NG KAMAY!! DUN KO NILAPAG....

OI!!!!!! Yui!!!!!! wait!!! nakita ko cya tumakbo papunta ng banyo.... sana ndi pa cya nakapasok...

Haha!! out of order pala ngaun ung banyo ko...haha!! naubos na yung tubig eh!!!! inubos ko kagabi sa kakaligo... haha!! jan na rin kasi ako umiinom kaya wala nayan!! try mu sa baba baka ndi ko pa naubos ung tubig dun!! aba?? ayus palusot nya ah?? umiinom cya jan?? kadiri talaga tong babaeng to!! biro mu ganda2x?? tssk2x weird na talaga ngaun ang mga magaganada...buti nalang naalalako yun..toire stands for toilet nakitako galling sa cabinet naparang may dumisakamaynya at nagsabisyangganun..isalngangpwedenyanggawin.. kundimaghugas… ANG TALINO MO TALAGA PATRICK!!!! GWAPO PA!!! hahaha!

SIge baba munaako....

OK!!! hinintay ko lng na marinig ko yung saradong pinto 

lalabas na akong...

BOOOOGSHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

WE are in an AWKWARD POSITION!!!!

Author's Note: 

 gaanu kaya ka-awkward ang position nla??? haha!! abangansa next chapter!!! haha!!

VOTE2x!!!

-CAMZ!!:)

MOVE ON (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon