move on --chapter 17--

71 2 0
                                    

AYA’S POV:

Thank you sabi ko…sa butler….akala ko kamay yun ni Patrick…teka??bakit si Patrick?? Duh?? Kailan pa un nagging gentleman?? Pinatalon nya nga ako sa bakod ng nakagown…buti nakabawi ako sa knya nung tinulak ko cya sa bintana kanina..haha..

Aya…ndi ba pambata tong lugar na to?? Nagulat ako ng tumabi cya sa akin…

Ha??ndi ah…. Ditto japan?? Lahat ng ages welcome ditto sa game center…ndi lng naman puro laro ang gawin mo ditto eh…. May karaoke, may photobooths, may mini restaurant , may baseball practice area at my bowling din dito…explain ko sa knya..

Talaga?? Ayos ah?? Sabi nya habbang nakangiti at tumitingin sa loob ng gamecenter…

Saan tayo? Mauuna?? Sa Bowling?? Tanung ni Seiji

Naku…karaoke nalang!.sabi ni Yuki..

Ndi!! Gusto ko bowling!! Sabi ni Seiji…nanunuod lng kami ni Patrick habbang nagtatalo yung dalawa…

Guys!! Wait lng….para walang away??? Sa baseball nlng muna tayo….sabi ni Patrick..nagulat ako..marunong cya magbaseball??

Ok…basta pagkatapos bowling…sabi ni Seiji

Sige ganito nlng….pagnanalo maglaban tayo…kung sino ang may pinakamaraming bolang matamaan cya panalo…ok?? Sabi ni Yuki..

Sige ba!! Sabi ni Seiji…baliw talaga tong si Seiji…alam nyang wala cyang laban kay Yuki!! Super galing nyan sa sorts noh..hay….

BASEBALL AREA:

May machine na magtatapon ng ball… tapos ang player naka hawak ng bat at titirain nya…ang rule sa laban nilang dalawa paramihian ng matamaan na bola….dun sila pumwesto sa pinakamabili na tapon ng bola….pinakahardest level.

Gusto mo rin magtry?? Tanong kokay Patrick

Ha?? Ndi ako marunong!! Sabi nya…

Ha?? Bakit sabi mu gusto mu ditto??? Nagtataka kong tanong sa kanya..

Gusto ko sana matry eh… haha!! Sabi nya sa akin…habbang nakangiti…

Haha!!!! Kalalaking tao?? Ndi marunong magbaseball??? Bakla ka siguro noh?? Nung alam mong sport??? Akyat bakod?? Hahah! Sabi ko sa knya…

Hoi!! Marami akong alam na sports.. maliban sa baseball..pasensya ah?? Wala kasing ganito sa Pilipinas eh….sabi nya sa akin..

Nilagyan ko 200 yen yung machine…

Ha?? Tinapon ko sa knya yung baseball bat..

Ndi nga ako marunong db???  Ayan nayung bola….. Tumabko sya…

Hahahahahahahahaahah!!! Bakla!!!! Hahaha!! Para siyang bakla…sobrang tawa ko..

Bakla ka jan!! ndi pa nga ako ready db???  Explain nya habbang kinukuha yung baseball bat..

Ui!! Ayan na yung kasunod!! Sigaw ko… sunod2 sunod kasi ang tira ng bola…every 10 sec. titira ulit yung machine

Anak ng!!!!!!!!!!!!!.... Yumuko cya.. hahahahah!!! Bakla talga!!

Hoy!! Ndi yan dodgeball…kaya nga db?? May Baseball bat?? Gamitin mo kaya??? Sigaw ko sa knya habbang tumatawa…

Pano ako makacocentrate kung may Baliw na babeng sumisigaw na katulad mo…

MOVE ON (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon