AYA'S POV:
FLASHBACK!!!...
BOOGSHHHHH!!!!!!!!!
AH!!!! sigaw naming dalawa
WE ARE IN AN AWKWARD POSITION.
(O.O)
(O.O)EYE TO EYE CONTACT
Akala mu?irarape kta??? asa ka!! ndi pa ako baliw noh!! sa pangit mu yan??? tsssk!!! Pa.... ha??anu dw ako pangit???
tabi!!! tinulak ko cya palayo. HENTAI!!!! (japanese word for pervert)
Hoy!! lalaking mukhang unggoy!! ay ndi gorilla!! ndi!!! si godzilla!!!!!! ang kpal tlga ng mukha mu ah?? ndi ndi ako magpaparape sau!! kahit bayaran mu pa ako ng ilang billion! kadiri! sabi ko habbang sumisigaw at tumatayo
.... tumayo lng cya at kinuha yung damit at dumiretcho sa banyo...
Anyare dun??? runaway lng ang peg??? parang binigyan ng tatlong "X" sa Pilipinas got talent???nakapagtataka?? grabe ng panlalait ang sinabi ko sa knya ah??? anu un nahurt sa sinabi ko?? iiyak kya yun sa banyo??? kaya ndi na umimik?? whatever!! nilait nya pa rin ako...at un ang ayw ko sa lhat..kala nya papansisinin ko cya?? asa!!
HOY!!! Lalaking feeler!! wag kang umiyak para kang bata!!!!! sigaw ko habbang palabas ng kwarto. weird ah?? may topak talga!! pero bakit ganito nararamdaman ko??? parang ang bigat sa kalooban.. whatever...mabait ako sa taong mababait... bwahaha!!
Wait!!! Hoi!! Iyakin!!! Lumabas ka nga jan!! may sasasbhin pa ako sayo… ndi cya sumasagot….
Hoi!!! Godzilla!!!!! Wala pa rin!!!
Mr. Yabang!!!!Wala pa rin???
PATRICK!!!!!!! Nagulat ako na bigla nyang binuksan yung..pinto nakabihis na cya…
Yan!! Yan ang pangalan q!! ginagawan mo ako ng maraming pangalan eh….ay?? himala ndi nagalit ah???
Umiyak ka sa loob noh??? Pangasar ko sa knya…
Asa ka!!! Ndi ako umiiyak sa mga simpleng asar!!! Masyado akong professional sa mga bagay na yan…sabi nya habbang sinasara yung pinto ng cr…
Whatever!!! Iyakin….ah, ndi ka pwedeng lumabas ditto sa pinto anjan na yung mga kaibigan ko..muntik na tayo kanina…explain ko sa knya…
Ha?? Saan mu ako papalabasin??Tumaas na yung boses nya..
Wag ka maingay baka marinig ka nila….sabi ko…habbang tinakpan q bibig nya.
Yuck!!! Ang baho ng kamay mo!!! Sabi nya…habbang tinatangal yung kamay ko sa bibig nya….
Kapal mo talaga…..
Mas makapal ka!!! Kasing kapal ng palad mong magaspang!!! Yuck!! Ang asim!!! Reklamo nya…ga start nanaman cya ah???
HOII!!!!......
AYA!!!!.........tpos!! anjan na sila…..hinila ko cya sa bintana ko…
Hoi….hioi!!!! anung balak mu sa akin??? Binuksan q yung bintana q…
Hoi!!!!ndi magandang biro yan!!!! Ayaw ko pang mamatay….sabi nya…takot na takot na yung mata nya…ndi ko lng cya pinansin..
Akyat!!!! Sabi ko sa knya..
BINABASA MO ANG
MOVE ON (on going)
Подростковая литератураAfter ng mga magulong ngyari sa buhay ni Patrick pinili niyang mangibang bansa para makapag MOVE-ON. Naki tuloy siya sa Tita niya sa Japan at dun na niya ipagpapatuloy ang bagong buhay niya. wala siyang kaalam alam sa bansang un maliban sa mga napa...