move on --chapter 10--

398 5 1
                                    

dedicated po kay Hannah guayco! para sa akin? ito pinaka favorite kong part! hahah! basa2 po!! support support! loveyah! muah! (>______<)

AYA'S POV:

pagkamulat ko ng mata,

1,2,3,........ WELCOME BACK!!!!!!

ang mga kababata ko! andito sila lahat sa kwarto ko ngayon at  naghintay pa talaga sila na gumising ako. Completo sila, si Yui, Aimi, Miyu, Mika at si Seiji. ay hindi pala, may kualang pang isa si Yuki. sa wakas kumpleto na ang barkadang? SUBARASHII ( meaning? excellent, amazing at kung ano ano pang papuri na word.)pwede ding ARASHI!!! sikat na group sa Japan! ang nakaisip? siyempre ang pinaka makulit sa lahat? si Yui.

hinahanap mo ako noh????  hinampas niya ako ng unan sa likod! si Yuki!!! 

Ui, miss na miss ko na kayo! musta na? habang nagpupunas ako ng mata at nagaayos ng buhok.

ok lang kami! ikaw kamusta ka na? laki ng pinagbago mo girl  ah?  sabay hampas ni Yui sa akin

ng unan.

aray naman. hindi ka pa rin talaga nagbabago noh? bawat minuto na magsalita ka

manghahampas ka talaga. pang asar ko sa kanya. oi hindi noh? nasanay lang.

Yan si Todou, Yuina, isa sa pinakamayamang babae at pinaka maarte sa school namin dati, pero kahit ganyan yan? MAth Wizard ang loka pero sa Math lang talaga siya biniyayaan ng katalinuhan at? president ng fashion club president ng chemistry club.

ui! kamusta ka na? tanung sa kain ni Aimi. 

ok lang ako, tah? musta na ang the moves natin jan? pang asar ko sa kanya.

ayon, kasalukuyang president ng dance club at drama club. 

  Ito naman si Takayama, Aimi, ang kaibigan naming dati sobrang mahiyain na biglang naging walang hiya dahil sa pag sasayaw at pag arte. kasama siya sa Drama Club at Dance club ng school

naalala mo pa ako? tanung naman ni Miyu

syempre naman, ang may ginituang boses at ang instrument wizard kung tawagin. kasi halos lahat ng instruments? kaya nniyang tugtugin? paano ko yun makakalimutan?

Kurosaki, Miyuna ang buo niyang pangalan.

sabay, sabay kaming tumingin sa may upuan sa loob ng kwarto ko.

MIKA!!!! sabay sabay naming tawag sa kanya.

Hi! matamlay niyang sabi habang minumulat yung mata.

kahit kailan talaga tong si Mika walang pinagbago. sabi ni Yui

Siya ang kaibigan naming palaging natutulog, Hindi ka man maniniala sa abilidad niya pero? PAgkatapos niya bumasa ng isang buong libro? nakakatulog siya. kung minsan nga? yung isang makapal na libro natatapos niya lang ng 3 oras. siya din ang pinakamatalino sa buong barkada. dahil hindi lang siya basta nagbabasa kung hindi namemerorize niya agad ito. Ang problema lng nga ay nakakatulog siya sa sobrang pagod.

hahaha! tumawa naman ng malakas si Seiji.

HI, AYA! sabay kindat. 

ang chickboy ng tropa, kahit nung mga bata pa kami? naku ang dami dami ng sinasabihan yan ng I LOVE YOU, hindi mo rin naman kasi masisisi eh! ang gwapo niya naman kasi  matipino ang laki na nga ng katawan niya ngayon! pero hindi siya ang tipo ko noh!super galing niya sa arts!!! everything tungkol dun! alam niya! 

MOVE ON (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon