Zero POV...
"Prince alam napo namin kung bakit po kinuha si Miles." sabi ng isang taga imbestiga ng kaso.
"ano?" sabi ko.
"kasi nagtataglay si Miles ng pambihirang lakas na kaparehas sayo. Prince Zero." sabi niya. Hindi ko maintindihan ang sinasabi Nya.
Nasa kwarto ako dto pari sa antasya kingdom.
Magkapareha kami?
Naalala ko yung napadpad siya sa mansyon ko at close agad sila ni himeka.
Tapos yung pinatay ang mga magulang niya kahit isa itong ordinaryong tao.
Tapos yung inatake ang mansyon nila Miles noon at nagpalabas siya ng kapangyarihan.
Napunta siya dito sa antasya.
Tapos dun sa color ng susi niya. Na kulay puti na nagsisimbolo na magpares kami. Kasi itim yung saakin.
Tapos kinuha siya ni Clark at ginawang reyna. di naman gagawin ni clark iyon na walang dahilan.
At ngayon ang reyna malapit ang loob sa kanya.
Di ko pa masyado kilala kung sino ka talaga Miles.
biglang bumukas ang pinto.
"Zero, nandito ang taga Dark kingdom!" panik na sabi ni venelophy
Napatayo ako.
"D*mn, kukunin nanaman nila si miles." tumakbo nako.
Miles POV...
Nagising ako dahil sa isang masamang panaginip.
"Oh, gising ka na pala." sabi ni queen Lander. Napangiti ako kahit sa loob ko ang lakas ng tibok ng puso ko. Parang may masamang mangyayari.
Biglang pumasok si King Dark ang aking ama.
"andito ang mga tauhan ni Clark." sabi ni king dark. Ito na nga ba ang sinasabi ko.
"ano?! kailangan natin silang pigilan." seryosong sabi ni Queen Lander. Tumingin siya saakin. At hinawakan niya ang kamay ko.
"Miles, dito kalang magtago ka. Please wag kang lalabas kaya na namin ito." sabi ni Queen Lander. At sinira na niya ang pinto.
Teka underground ba ito?
Bumaba ako hanggang makarating ako sa pinakadulo, may pintuan dito. At may code
'Birthday.'
Sabi ng isang boses.
birthday?
Pinindot ko ang Birthday ni papa.
071877
*eror*
ay kay mama siguro.
091877
*eror*
Kanino kaya?
My Birthday?
082298
*open*
O.O
TAMA ang birthday ko ang code
Pumasok ako at may nakita akong isang espada. Wow ang ganda
Lumapit ako sa espada at hinawakan ko iyon. Ang gaan naman.
Ng bigla itong umilaw. at biglang naging Bracelet.
Nabigla ako dun ha.
Zero POV...
Kaharap ko ngayon si Clark. Humanda siya matitikman niya ang ganti ko. Kinuha niya ang pagmamayari ko.
BINABASA MO ANG
The Guardians Of Elements (Book 2) (COMPLETE)
FantasySeason 2 ng The Guardians Of Elements. "The Daughter of Dark and Lander Adventure Story"