EXTRA CHAPTER: I KNOW YOU ARE

16.1K 257 6
                                    

PLEASE READ:

MADAMI PO KASING NAGUGULUHAN AT NAGTATANONG KUNG NALAMAN BA NI LAURENCE NA SI LESLIE AT CLARENCE AY IISA. ACTUALLY, OO NALAMAN NIYA. SIMULA NUNG NAGWALA SI CLARENCE AT NAGKAROON NG FIGHT BETWEEN ICHISAN AT PHASE 10. NASA SULAT DIN NI LAURENCE IYON DOON SA MAY LOCKER NI CLARENCE. "MAHAL KITA DAHIL IKAW ANG BABAENG HINAHANAP HANAP KO NOON PA LANG." 

PARA MAS MALIWANAG, ETO PO EXTRA CHAPTER :)))

EXTRA CHAPTER: I KNOW YOU ARE

CLARENCE POV

"Hi babe!" Bati sa akin ni Laurence and kissed me on my cheek.

Kahapon lang naging kami ulit ni Laurence. Fresh na fresh pa din ang mga nangyari kahapon. One of the most unforgettable moments. And today, niyaya niya akong makipagdate.

This is our first date na kami. Dahil sa excitement, napaaga ako ng 15 minutes. Parang nakakahiya tuloy kay Laurence. Dumating siya siguro mga 2 minutes kararating ko. 

"Sorry na late ako." Sabi niya.

"Nope. Wala pa namang 10 eh. Oh, saan tayo?"

"Where do you want to go?"

"Hmm. Laguna. Let's go!" Hila ko sa kanya. Sigurado ako magugustuhan niya ang offer ko ngayon.

May nabalitaan kasi akong match sa Laguna daw gaganapin. Sinali ko ang name ni Laurence at name ko.

"Bat doon tayo pupunta?"

"Basta surprise!" Sabi ko at ngumiti.

"Patay ka sa akin pag hindi ako nasurprise ha?" Ngisi niya. Nakarating kami ng more than 1 hour. Mabilis din kasi itong magdrive.

"What are we doing--" Napatigil sa paglalakad at pagsasalita si Laurence nung nakita niya ang field. "Clarence?!" Sabi niya sa akin habang nakakunot noo tapos medyo nakasmile.

"Surprise!" 

"I don't understand?" Sabi niya.

"Tss. Basta, ikou yo?" (let's go?) I held his hand and went toward the tent. Andoon na ang mga motor namin.

Stereo Hearts [BOOK 1] *Self-Published|Out of Stock*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon