BAKBAKAN MODE! EXTRA. (SHIN AS A YAKUZA)

16.1K 233 14
                                    

GUYS!! Nabobored na ba kayo dahil wala na masyadong bakbakan?

Gusto niyo bang maraming suntukan?

 

Gusto niyo bang patayin isang character?

HAHAHA!! Naeengot nanaman ako! Guys, comment lang kayo ng something.. Suggestions?? Whatever. :33

Feel ko kasi hindi na nagiging ACTION tong story na to. Halata niyo ba? Puro LOVE.. MakaPBB TEENS! HAHA!!

Pero seryoso, gusto niyo ba ng bakbakan? Patayan? Suntukan? Just asking!

Free to comment, because it's a free country! K.

Oh, eto free na bakbakan. Isama ko na din siguro eto sa Chapter 55. :33 

Shin's POV as a Yakuza member na to :33

----

SHIN POV

 


"Sir, pinapatawag daw po kayo ng Lolo niyo." Ojiichan called me? WOW! Himala ahh. Kala ko ba tinakwil na niya kami? What's up with this old jeezer? Tsk.

Pumasok ako sa office niya. At teka, ano bang problema ng matandang to at nandito sa Pilipinas? Kakairita. Guguluhin lang niya pamilya namin.

"Doushita no?" (what's your problem *informal*) 


"Doushita no?? Is this how you greet your Ojiichan? Wow. Totemo sutekidesu." (very nice)

 


Nakakairita na tong tandang to ahh. Bat di na lang sabihin. Naaallergy ako sa pagmumukha niya.

"Nani hoshii ka?" (what do you want) 

 

 

"Suwarinasai." (sit) Umupo naman ako sa tapat niya. Bat ba niya kasi ako pinatawag? SABIHIN NA LANG NIYA! Istorbo pa ehh.

"Nanda?" (what?) I asked again.

"You know Laurence Ex-girlfriend, right?" 

"So?"

"Who's she?"

"Ha! Why would I tell you anyway! Kankei naidarou! " (It's none of your business)

 

 


"Is she your ex-girlfriend too?" Napatingin ako sa kanya. He's giving me that evil look. Fck!

Stereo Hearts [BOOK 1] *Self-Published|Out of Stock*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon