[ FLASH BACK!!]
Eunice's POV
Hey!! Good morning !! Hi ako pala si Eunice smash .. Uhhmmmm ang no. One na pinaka magandang babae sa mundo !! Ahhh joke pero may Kaya naman kame kaso Di ko trip makipag siyosalan sa mga iba trip ko ang tahimik kasama ng dalawa Kong kaibigan.. Napahaba ba? Ang pag papakilala ko ? Hahah ng matapos na ako sa pag bibihis ay bumaba na ako at kumain ng agahan..
"Naynay?"- me
"Oh anak ? Dito mag agahan ka muna "- nay nay
"Ahh Oo naman po !! Dito nay Saluhan mo na ako ?"- me . Habang nag papa-cute pa sakanya.
"Sige nak kukuha Lang ako ng Plato naten"- nay nay. Kumuha ng Plato namen si nay at Sabay na kumain na ..
"Oh? Pano bayan nay unang pasok ko sa klase bawal ang ma- late ? Mauuna na po ako at Baka nandoon narin po sila Paula at Pauline ."- me. Pag papaalam ko Kay nay.
"Osige anak mag ingat kang Parati ahh?"- nay nay
"Syempre naman po basta kayo!!"me. Sabay kindat ko sakayan ..dahil para mapailing siya sa ka-kulitan ko ..
Nag lakad ako papunta ng school dahil may kalapitan naman Ito sa aming subdivision Kaya Keri Lang mag lakad. Sana nandoon na yung dalawa para di ako ma bored tssskk!
nandito na ako sa school.hinihintay ko lang ang dalawa kong bestfriend.at sya nga pala Di ko pa nasasabe sainyo kami'y bagong lipat lamang.at 4th year nakami.nag aaral kami sa.....
"SAN. VALDE HIGH"
Dahil?? Wala Lang trip nameng mag palipat- lipat ng school . Halos taon taon ata kame lumilipat ng school.. Hahahaha wag kayong magalet dahil Hindi namen nilulustay ang pera. Dahil masipag kame at wait wait wait ngayon Lang kame nag private school.. Ano? Gulat? Wala e ganyan talaga ang trip ..
speaking of the angel.nandito na pala sila paula at pauline.sila ang pangunahing kasama ko sa lahat ng sinabi Kong mga trip kanina .kambal yan hindi mapaghiwalay kahit umulan bumagyo bwahahahha hahaha.
"uy!!anong tinitignan mo???"-me .
"ayyyyy!!nag hahanap lang ako ng boys"-paula.
"TCH!!"-ako.
"Bitter kalang"-paula.
"nasaan na si pauline???"-Paula
"ewan"-ako.
"uy alam ko na sec.at room natin!!"-pauline.
"ano ban---"-ako. Di man Lang pinatapos!
"aaaaaayyyyyeeeeeee,look that boy ohhhh he his verrryyyy gwwwwaaaapppoooo"-paula.
"Tch! Tigilan mo nga yan !! Anong sec naten ??"- me
"sec.one tayo at room 167"-pauline.
"Mag- kakaklase nanaman tayo?? "- me.
"Wait wait wait bago yan ahhhh!!!"- Paula . Nahindi mapakali o parang kinakabahan o nahihihe? Di ko alam parang kinabahan na din ako ...
"What the fuck ?? Doon sa taas assss inn sa taas!!!?"- Paula
Natigilan ako ng biglang nag -Mura si Paula . Habang naka Turo pa ang isang darili niya sa taas. Asss inn sa taas !???
"tara na !!"-ako.
"Anong tarana??! Sabihin mo takbo na King inang yan ohhh!!!"- Pauline
Mabilis kaming nag si takbuhan papunta sa aming homeroom. Yah tumakbo kame Di na kase kame makapag hintay sa elevator kase puno .siguro mga late din yung mga yun .. Tssk!! Ang liliit pa naman nga mga stairs Nila..
Habol-habol namen ang mga pag hinga namen ng makarating kame sa tapat ng room namen Kaya nag simula nanaman akong kabahan..
"King Ina ikaw nga kumatok eunice!"- pauline
"Bat Di ikaw!! O Kaya si Paula siya naman ang dahilan nito e. "- me.
"Anong ako??!"- Paula
"Tchhh! Kung dika ba naman nag hanap ng lalake edi naka pasok tayong agad?!"- me.
"Ahhhsssst! Tama nayan mag aaway pa naman ba tayo e pare-Pareho na tayong late !!"- Inis na sigaw Ni Pauline samen
"Oo na ako ako ng bag bubukas !!"- sigaw ko para malis ang kaba ko .
"Edi gawin muna "- Paula . Tss pasalamat ka talaga love ko kayo ..tssss
pagbukas ng pinto....
o_O o_O o_O-itsura naming tatlo dahill..
===========================
thanks for reading
comment and vote
MS_WHITE_