Chapter 5

34 21 3
                                    

Paul's POV

Hindi ko sinabay ngayon si eunice dahil may mahalaga akong lakad.alam niyo na.dahil gangster ako ea...pag kapos noon bumalik na kami sa quarters namin....

"pare ano na plano mo???"-miguel.isa sa mga ka gang ko.

"hindi ko nga alam ang gagawin ko ea"-ako

hindi ko alam ang gagawin ko.dahil hindi ko alam kung saan at kailan ko liligawan si eunice.alam niyo na gusto ko siya.pero hindi na yata gusto tong nararamdaman ko mahal ko na yata siya...kay gagawin ko lahat para mapasay siya..

"sige uuwi muna ako"-ako.paalam ko sa kanila.

"sige pre good luck nalang ha"-miguel at iba kong ka gang.

umalis na ako sa quarters namin at dumiretso na sa pag uwia.at diretso narin sa pag tulog.na Hindi naalis ang magandang mukha Ni Eunice sa aking isip .

Zzzzzzzzzzzzzzzzz

Eunice's POV

hay isang maganda nanaman na araw ang dumating....friday ngayon.ang dami narin ang lumipas na araw at ang dami narin naming kilala sa school at syempre lagi namin kasa si paul. Ehh yun ang usapan  Wala akong magagawa natatakot din ako ..

maaga akong nagising ngayon ..na ligo at nag bihis na agad ako..pagkatapos diretso na sa kusina para makapag almusal at sina bayan na rin ako Ni nay nay .

"good morning anak!"-nay nay

"good morning din po"-masigla kong sabi sa kanya.

kamain na ako sa kusina...naiisip niyo siguro kung nasaan ang parents ko??nasa ibang bansa sila para sa mga kumpanya namin Kaya Hindi rin malapit ang loob ko sa kanila dahil simula pag kapata 20x kulang yata sila nakita at nakasama tchhh!!.kain ako ng kain ng may kumatok sa pinto namin...

(toook...toookk.tookk...)-sa pinto yan

"ako na mag bubu--"-nay nay .hindi ko nasiya pinatapos sa pag sasalita .

"ako na po ang mag bubukas"-ako.masigla kong sabi.pag kabukas ko si paul ang nasa labas.at nakangiti pa sya haa.na ikina gulat ko pero nabawi ko agad at nginitian kurin siya.

"good morningg!!"-masigla kong sabi..

"good morning din"-masigla niya ding sabi

"Ano aalis na tayo ?? Tapos narin akong mag agahan?"- me

"Ayy nak sino bayan ? Yan ba yung binata noong nakaraan?"- nay nay . Lumapit si nay nay at nakangiti naman si Paul sa kanya feeling close din to ano?!

"Ahh ikaw nga iho?? Dito mag agahan ka muna?"- nay nay

"Hindi napo nakakain na po ako samen kanina . Susunduin ko Lang po Sana si eunice?"- magalang na sabi Ni Paul Kay nay nay.

"Ahh e ganon ba nak sige mauna muna kayo at Baka ma late kayo sa unang subject niyo."- nay nay

"Sige po nay una na po kame ingay po kayo diyan !!"- masayang pag papaalam ko Kay nay nay.

"Ingat kayo!!"- nay nay

"Sige ho una na po kame!"- paul

hinigit ko na siya papunta sa kotse niya at sumakay na ako at pati narin siya.na miss ko kotse mo Di ikaw Di mo kase ako sinabay kahapon tsk tsk tsk

Pual's POV

mukhang maganda ang gising ng mahal ko haa.maka ngiti kasi at super ganado pa kaya hindi ko mapigilan na mapa ngiti. At lalo pa siyang gumaganda hays!!

"mukhang gando ka haa"-ako.hindi kona mapigilan mag tanong ang saya saya niya kasi ea.mukhang nakuha niya kase ang tulog niya ..

"syempre nakita kita haha"-eunice. Mahinang sabi niya

"a-ano??"-ako.narinig ko kaso shock parin ako ea wag mong sabihin saken na gusto mo rin ako?? Hayyysst dahil Ito ang pinaka magandang araw kapag Iyon ang sinabi mo saken ngayon.

"wa-wala"-nahihiya niyang sabi..

"Wala nga ba??"- mapanuksong sabi ko sakanya.

"Tsk sabi ng Wala e !! Ibaba mu nalang nga ako!!"- kunwaring Inis na sabi niya saaken . Pero alam ko gusto niya talagang sumakay sa kotse ko bwahahahha .. Eunice ...

tumahimik nalang kami buong biyahe at at mabilis na dumiretso na kami sa school ..

===========================

thank sa mga readers

comment and vote

MS_WHITE_

Two Boy's One ChoiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon