Chapter 4

46 21 3
                                    

Eunice's POV

kina umagahan......

(tom tok tok)-wag kayo pintuan yan.

tamayo na ako sa pagkakahiga ko.at binuksan ko ang pinto.si nay nay lang pala .

"anak may nag hihintay sayo sa baba mag ayos kana"-Ngiting sabi Ni nay nay.

hala sino yun si paula at pauline ba???o kayanaman si paul!!!!haaaaaaaaaa!!!..

hindi kuna pinansin si nay nay .at naligo na ako at nag bihis.pagkatapos...bumaba na ako sa sala....nang makita kong....

o_O o_O o_O -yan ang mukha ko.dahil hindi sila paula o si Pauline ang nandito ..sii paul!!!.

"a-anong ginaga--"- Hindi man Lang pinatapos ang sasabihin ko bad trip to Ahhh!!

"ang tagal mo naman"-paul.sabay kamot sa ulo.

napapansin ko na puro kamot siya sa ulo niya bakit??marami ba siyang ......kuto???hahahaha...wag kayong magalit sa akin ha Baka Lang e kahapon pa siya diba ?? Kamot ng kamot diba!??

"ea bakit mo ba ako sinundo??"-ako

"ano bang pinag usap natin kahapon??"-paul.parang may bagbabanta.

"oo na tara na??"-ako.

"sige"-paul

"Ohh nak dika ba kayo mag aagahan man Lang kahit konte nag handa pa naman ako sa inyo"- malungkot na sabi Ni nay nay

"Dadalihin nalang po namen wag po kayong mag Alala ako bahala sa anak niyo !"- Paul

"Oo nay sige dadalhin na Lang namen "- me

nagbibiyahe na kami papuntang school.pero walang imikan dito sa loob ng sasakyan .nakaka bored tuloy. Kaya para maalis ang bored ko kinain ko nalang ang hinanda Ni nay nay para saken este para sa Amin nitong ungok!!

pauline's POV

Hi!! Ako nga pala si Pauline Reyes ang pinaka cute na cute sa aming tatlo at mature Kung mag isip Di katulad ng dalawa na parang bata tsk tsk.

nasa school nakami hinihintay nalang namin si eunice.bakit naman kaya nahuli yun dati naman siya lagi na uuna sa amin??natapos kame na ako sa pag huhula ng makita ko na siya oppps speaking of the angel..

"uy!!baki ngayon kalang???"-paula.itong kapatid kong to parang nakalunok ng megaphone ang lakas ng boses tsk tsk.

"kasi may sundo na siya simula ngayon"-si-si paul yan ha.

o_O o_O o_O -reaksyon namin tatlo ..bakit niya kasama yan ea gangster yan ea.nalaman nanamin yun dahil sikat siya dito sa school nato..

"ah-ah-ah kasi may konting problema"-eunice nahihiya niyang sabi.

"ghe mamaya nalang akong mag papaliwanag"-eunice.sabay higit sa amin dalawa.paano kaya nakatulala parin kami ibang klase talaga to..

eunice'POV

Discuss..

Discussss...

yes!!!last subject nalang ..uwian na.hindi dahil gusto ko nang umuwi gusto ko ng kasabay si..alam niyo na.. Hindi gusto ko Lang talagang umuwi na hahaha.

ESP subject

"okey class kaylangan niyo lang gawin ang activity niyo ngayon"-maam

"yes maam ano po yun??"-sabay sabay naming sabi.

"easy lang naman i bahagi niyo lang ang gusto niyo sa isang babae o lalaki"-maam

"yes!!!!maam!!"-masiglang sabi ng mga kaklase ko

nag umpisa na lahat medyo malayo pa kami dahil nga sa huli kami..natapos narin ang mga iba naming kaklase at silang lahat ay .perfect guy and girl ang gusto nila wala namang ganoon. Nabubuo Lang sila sa mga imagination Nila tsk tsk tsk.

isarin tong paulang to gusto perfect guy sus ginuo hahah nag visaya na tuloy ako .

Nang matapos Paula ay si pauline na ...basahin nyo..

"ako simpli lang amg gusto ko yung mag mamahal sakin ng totoo.at kayang ipag palit ang lahat paralang sa akin kahit Gwapo pag yan o Hindi basta tapat Kung mag mahal at may mabuting puso!!"- Pauline .

"ohhhhh!! oohhhh!!!"-mga kaklase ko..

At ako na tsk ! Hate ko mga ganito bat ba sila na ngengealam kase Ahhh!

"ako gusto yung hindi ordinaryong lalaki.at seympre yung mag mamahal sakin ng totoo no."-ako.

"ohhh!! ohhhh!!"-mga kaklase ko.

last nalang si paul na ayun tumayo na siya...

"ako kung ako ang tatanungin ISA Lang ang masasabi ko"-nagbuntong hininga siya..
yung katulad lamang ni EUNICE"-paul.hala ano daw??

napatingin lahat sila sa akin yung iba kinikilig yung iba ang sama ng tingin sa akin..hala.. Na gulat din ako no Ni Hindi ko pangayan nakakasama ng matagal e .. Tsk ! Tsk ! Mga isip niyong lahat madudumi!!!

pag kaupo niya tinanung ko sya. Dahil ako Hindi rin makapaniwala sa mga sinabi niya kanina Lang .

"anong trip mo??"-ako.medyo kinakabahan pa.

"tch!totoo yun"-paul.sabay alis tapos narin naman ang klase ea.

pero ano daw?? totoo yun.naiwan aKong naka tunganga dito..

"uy eunice gising na!"-ang kambal.

"alam mo eunice walang forever no"-paula.

"sige hugot kapa"-ako.alam Kong crush niya si paul ea...

natapos na kaming mag usap at tumuloy na sila.marami kasing assign.ngayon ea kaya di muna kami nag libot..pumunta na ako sa porking lot.

sabi ni paul kasi punta nalang ako doon pa uwian na kasoo... wala siya???.....

kaya nag lakad nalang ako...

lakad....

lakad....

lakad....

Nag isip isip ako Kung bakit Wala na si Paul sa parking lot sabi niya naman na Sabay kame ?? Hindi sa gusto ko Sabay Kami Ahhh?? Baka Lang nagalet saken ng tanongin ko siya  kanina??

Inalis ko na siya sa isip ko ng nasa tapat na ako ng aming bahay . At deretso pasok na .. Kumain muna ako ng hapunan at umakyat na sa kwarto ko at naligo tas nag tingin tingin ng konte sa note book hanggang dalawin na ako ng aking tulog pero nag aalala talaga ako Kay Paul kaso Antok na talaga ako Kaya bagsak na ako ...

Zzzzzzzzzzzzzzzz

thank you readers

comment and vote

MS_WHITE

Two Boy's One ChoiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon