Chapter-12

30 16 4
                                    

Lumipas ang maraming linggo..

Eunice's POV

Ayun na nga lumipas ang maraming linggo..walang ginawa si paul kung hindi pa-iyakin ako...ahhhh este joke lang kung hindi pakiligin ako ng sobra...at nag bago siya naging maasikaso siya at nag aaral nang maayoss..ang talino pala ng boyfriend ko ehhh...nandito nga pala ako sa kwarto ko at nag iisip ano ang gagawin ko dahil linggo ngayon ...walang pasok...

(ring ring ring)-sa cellphone  koyan...sino naman kaya to??..

calling...Paul<3<3<3

hello ba--

Maghanda ka mamaya aalis tayo ..

saan ta---

toot toot toot....

anu naman to ni hindi  panga  ako tapos sa mga   sasabihin  ko puputulin naman niya tas papatayan  naman  ako  ng  cellphone..tsk!!..

teka???bakit  niya  ako  pinapag  handa?? saan naman kaya Kami pupunta???

*I'm only one call away
I'll be there to save the day
Superman got nothing on me
I'm only one call away*

text??kanino naman kaya???..

Paul<3<3<3

mamaya  6:00 susunduin  kita  sa inyo.ingat!!mamaya nalang may  ginagawa pa ako. Maraming marami na kahit sino Hindi pweding maka istorbo ok?? Bye- bye ilove you!!:*

mamaya nalang??saan naman kaya Kami pupunta??tsk!! Hindi pweding mang istorbo!!!wag nanga ako mag isip!!mag shoshoping  nalang ako hahh.may gagawin  din ako sa araw  nato...

...............

sa mall..

nabili kona ang damit

chek

mga pampaganda

chek

tapos narin  ako sa pag  shoshoping maka-kain nga muna sa ******* siguro napakasarap  noon  maaga  pa naman ea..

.........

naglalakad na ako papuntang labas ng mall ng may makita akong pamilyar na lalaki...

sino kaya yon???..

nilapitan  kona para  malaman  ko  kung siya  nga  ba yon ...

pag kalapit ko ....

..................................

Paul's pov

nag iisip  ako kung ano  maaring  pweding gawin ngayon araw ...

kaya na isipan  ko i date ko nalang siya dahil malapit  narin  naman ang araw  ng mga puso...ma call nga siya..

baby<3<3<3.......

hello ba---

maghanda ka mamaya aalis tayo..

saan ta--

toot toot toot..

hindi ko na siya pinapatapos sa mga sasabihin niya para hindi na din siya maraming pang tanong...

ayyyys!!! nakalimutan ko kung anong oras ko siya susunduin...ma text na nga lang..

baby<3<3<3

mamayang 6:00 susunduin kita sa inyo.ingat!!mamaya nalang May ginagawa pa ako. Maraming marami na kahit sino ay hindi pweding maka istorbo ok?? Bye-bye ilove you!:*

ayyy. Salamat at Hindi na nangulit yon...kanino kaya ako mag papatulong ???? Ahhhh!!!alam ko na..matawagan nga...

..................

Pauline's pov

Naku naman saan Kaya si Eunice ????kanina pa ako dito...sabi naman Ni manang sandali Lang daw siya....makapag hintay nga Lang na muna....

....................

"Manang wala pa po ba si Eunice ??"-ako...ang Tagal niya ..saan naman Kaya yun nag pupunta???

"Wala pa hija,nag aalala na nga ako ea"-manang..

"Ahhh sige po hahanapin kona po siya.."-ako..saan ko naman Kaya hahanapin yon..

"Ahhh sige hija..ingat ka nalang"-manang..

Dali-Dali  na akong lumabas ng bahay nila ng may naaninag akong isang babae...

siya ba yun???..bakit nag-kaganyan ang mukha niya???parang pinag-suklaban ng langit at lupa....

......................

paula's pov

ano naman kaya ang kay langan niya?????parang biglaan naman yata???

makapunta na nga lang ..

...........

vote and comment

thanks for reading

MS_WHITE_

Two Boy's One ChoiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon