Eunice's POV
"okay ka laang ba??"-si-si paul yun....
dahan dahan akong tumingin sa kanya at siya nga...
dahan-dahan din akong tumingin sa likuran niya.para tignan kung nandiyan pa ang mga kasama niya..pe-pero wala na...."na-nasaan ang mga ka-kasama m-mo??"-ako.nauutal kong sabi.paano ba naman.sinong di kakabahan sa mga lalaking ganito..alam niyo nayun..
"ahhh wala na pinaalis ko na"-paul.
"sige sige a-aalis na ako"-ako.sabay pag-pag ng pantalon ko at damit.
papaalis nadapat ako ng hinigit niya ako at napabalik ako sa pwesto ko kanina..anong trip?? nito??.
"ba-bakit ba??!"-inis na sabi ko.
"simula ngayon susunduin kita at hahatid at higit sa lahat laging kang sasama sakin.dahil alam muna kung anong pweding mangyari sayo??" - Ngising sabi Ni Paul sa mismong mukha ko !!!
"ano ba!? Teka! Teka! Ikaw ba tinatakot mo ako??"ako.obious naman ea .
"ano! hindi no dahil nakita kana ng mga kasamahan ko pwedi kanilang ...alam muna yon?!.."-paul.sabay kamot sa ulo niyaa.
"O siya , oo na"-ako.madali naman akong kausap ea.
"A-ano ?? Payag kana agad???!"- may pag Kabigla , saya at Di makapaniwalang mukha hinarap niya saaken
"Ahhh!! Di kase ako mahilig mag pa suyo Kaya Hindi ako mahirap kausap !!"- me. Pero di parin siya makapaniwala..
"Ahhh!! Sige Kung ayaw mo sige uwi na ako byyyyeee!"- me
"Hoyyy! Dito na tara na??"-paul.
sumakay na ako sa kotse niya.at pinaandar niya na ang makina.at nagsimula na kaming bumiyahe pauwi sa amin.seympre tinuro ko pa yung daan sakanya medyo malayo-layo kasi sa dulo. Pero Keri Kong lakarin ..
Nahatid niya na ako sa harap ng gate namin at bumaba na ako sa kotse niya...
Paul's POV
nakarating nakami sa harap ng bahay nila at bumaba nadin siya sa kotse.pero bago siya pumasok .may sinabi siya na ikinagulat ko...
"tha-thank you"-nahihiya niyang sabi niya.
"sus wala yon"-ako.napakaganda niya talaga.
Pumasok na siya sa kanilang bahay ng May maisip ako . Sino kaya kasama niya sa bahay?? Gaano Kaya kalaki ang kwarto niya .. Ano kayang kulay ang paborito niya?! Tsk King Itay !! Lalo lang akong na huhumaling sayo!! Tsk tsk tsk.
umalis na ako at umuwi narin sa amen bago ako pumasok kumain pa ako ng hapunan. Napagod ako sa mga nangyare .
Dumaretso na ako sa kwarto ko at nag pahinga pa ng konte at pumasok sa banyo para mag shower.."bat ang lakas ng tama mo sa kanya ha.kakakita mu palang sakanya ha??"-ako.hala kinaka usap ko ang sarili ko.baliw na ako.hindi pwedi sayang guwapo ko ea. Maraming iiyak na babae kapag ako nabaliw bwahahahha King Itay yan!!!
Sabagay sa picture kulang naman siya na kikita maganda ngayon pa na kaharap ko siya at nakikita ng personal!!
yung kanina hindi plinano yon.may ibatalaga akong plano para maka kilala ko pa siya ng lubos ..pero sabi ko nga sainyo Di ba??tadhana nayata ang nagdala at nag Alan ng yon para saken at sa kayanya asitig mo tadhana!! Pero Sana Mas astig ako Kung nagawa ko ang Plano ko bwahahahha .tsk ! Tsk !tsk!!
makatulog na nga baka mabaliw na talaga ako nito Hindi ko pa masundo si Eunice bukas !!! Hahahahh gusto ko na siyang makita Kaya pakidalian mo gabi ?? Salamat sayo .
Zzzzzzzzzzzzzzz
===========================
thanks sa mga readers.
comment and vote
MS_WHITE_