Eunice's POV
Nandito ako ngayon sa kwarto ko at nagbibihis...bakit???kasi nag text lang naman si paul na may pupundahan daw kami...exited na nga ako kasi first time niya akong niyaya...saan kaya kami pupunta???aayyyeee!!! Ganon paman Di niya parin ako sinabay kanina !!!
TOK..TOK...TOK...-(sa pinto)
Dali-dali kong binuksan ang pinto at si nay nay ang humarap saakin. Akala ko si Paul na !! Sayang!!
"Ano po yun nay??"- malungkot na sabi ko..
"Nak nasa baba nakasi si paul"-nay nay ..Yes!!!saan kami kaya pupunta???. Kaya bakas sa labi ang labis na saya dahil sa sinabi Ni nay nay.
"Sige po!"-masigla kong sabi kay nanay..at nag madali rin akong bumaba sa sala para makita ko na ang yummy food ko este si paul...pag baba ko ISA Lang ang tanging lumabas sa aking bibig..na diko sina sadya..
"WoOW!!!"-syempre mahina lang yun no..
"Oo!! alam ko sobrang gwapo ko na"-paul..nakakagulat naman to..panira din ng moment..
"Ano??tititigan mo nalang ba ako??"-aba yabang nito ha.pero okey lang dahil may ipag mamayabang naman siya ..
"A-ano ..ahhh saan ba tayo pupunta??"-ako.hala..halata na yata ako.. Sa mga pinag gagawa ko..
"Sa langit!!"-masigla niyang sabi ..paul saan langit ba??sasama naman ako !!!...hahaha..
"A-ano??"-painusenteng mode muna ako haha...
"Sa isang lugar na di mo makakalimutan kahit pa mag ka abnisiya kapa!!"-naka ngising sabi ni paul..bigla akong kinabahan ..may balak tong lokong too..hindi na rin akong naka pag salita ..dahil hinigit niya na ako..papuntang kotse niya...at pinaandar niya na ito..at diko alam saan siya dumadaan ng bigla niya nalang itigil ang sasakyan at tinakpan ang mga mata ko gamit ng isang panyo...hala iaalay niya ba ako sa pinaka leader nila???..ahhhhh!!sanang di nako sumama!!!..
"Uy!!! Ano to??!!!!"-inis kong sabi..pero walang nag salita..kaya tinanggal ko na nasa madilim kaming lugar at WOW may mga kandilang nakalagay sa harap ko pag baba ko ng sasakyan...ano naman pakulo to ???lumakad na ako diretso papuntang dulo ng mga kandila at ang daming tao yung iba yung mga ka-gang ni paul at si-sila puala at pauline...ano to!??? Wala man Lang ako alam!! Engot!!! Baka suprice ?!! To!!!na kaka touch naman this!!!
Nang may isang lalaking lumapit saakin at dinala ako sa pinaka harapan..half ano to nag taksil ang mga kaibigan ko saakin!! ....inaalay nanila ako tawa tawa parin sila doon.!!!!!
Nang may isang lalaking lumapit saakin pero..si-si paul pala yung lumapit sa akin..."Ano namang pakulo to??"-ako.
"Nagustohan mo ba??"-paul.bakit naman hindi ..baka nga mahimatay na ako sa takot nito !! Iniaalay na Nila ako!!! Some body help me there !!!! Huhuhuhu!!!!!
"Oppss!!ooppsss!!"-isang lalaking nag salita mula sa likod at may mga kasamang mga naka black na jaket sa likod niya...ang dami din nila ..
"anong ginagawa niyo dito??!!"-inis na sabi ni paul...bakit naman naiinis to? Hindi naba matutuloy ang pag aalay saken bwahahahah ha !! Thank you lord!!!
"chill lang pre makikisaya lang kami!"-sabi ulit ng lalaki sa likod..hala mukhang away to sa gang to gang ahh.dahil nag si tayoan na lahat ng ka gang Ni paul !?!!...
"uUy!!ano to pinasok mo ko sa gulo??!!"-pabulong kong sabi..pero may halong iniss..
"hindi hindi hindi ko magagawa sayo yun"- Inis ding sabi Ni paul
"ea bakit--"-napulot ang sasabihin ko ng nag suntukan na ang lahat...
bbuuuggggssshhhh
buuuggghhhhhssss
buuuggggsssssssss
tugggsssshhhhhhss
sabay sabay na suntok ang narinig ko kaya..dali -dali kong pinuntahan sila paula at pauline at nag tago kami sa likod ng puno at sumilip-silip kami kung ano ng nangyayari...nagulat ako sa nakita ko lahat ng ma kasama ni paul ay tumba pati si paul ..bugbugsarado!!!...hala ...anong gagawin ko ba ito na yung sinasabi niyang papuntang langit!!??? at umalis narin yung group0 ng mga lalaking yun ..at dali-dali kaming lumapit sa kanila.
walang malay si paul...kaya dali dali akong lumapit sa kanya..
"Uuyyyyy!!!!gising!!! gising paul"- ako..natatakot na ako..kaya nag simula nang tumulo ang mga luha ko...nang bigla niyang minulat ang mata niya..
"Natakot ka no?? hindi pa ako mamamatay dahil may tatanong pa ako sayo"- bigla akong nalungkot .. Sabi niya pupunta sa langit ano Di na matutuloy?? Na kakalungkot talaga!! Huhuhu huh
"Uy!?ganyan na nga ang lagay mo ng loloko kapa!!!"-ako.
"Hindi"-biglang nag seryoso ang mga mata niya...
"Ou ano naman yon??"-ako..
"Will you be my girlfriend???"-hala paul wag kang mag biro nang ganyan baka sumagot ako at pagtawanan mo haha..
"Ano??"- Inip na sabi niya pa..
"Sus niloloko mulang ako ea wag ka ngang mag joke diyan Tsss Dali punta na tayo sa langit exited nako!!!"- ako.papatayu na sana ako ng bigla siyang sumigaw..
"Mahal kita eunice sana sagutin mo na ako!!!!!!!!"-pag sigaw ni paul..totoo ba yang mga pinag sasabi niya???..
"Ano??"-tanong niya ulit sa akin..kaya umupo ako at tumapat sa kanya..at dahan dahan kong lumapit sakaya at hinalikan ko siya at nagulat ako nang tumugon siya sa mga halik ko ilang minuto rin yun ..nang mag hiwalay na kami..ang laki na tawa niya ...
"Ano???"-paul.haha hindi niya gets ...
"Yes!!!!paul yes!!!"-ako at hinalikan niya ulit ako..
===========================
Thanks for reading
Comment ang vote
Follow pls..
MS_WHITE_