Chapter 6

31 20 3
                                    

Eunice's POV

natapos na ang klase namin at uwian na medyo inaantok nga ako.dahil ang aga kong nagising kanina diba??.alam ko na matutulog nalang ako sa sasakyan ni paul .nahihiya padin ako sa kanya dahil sa nasabi ko kaninang umaga.totoo naman yun ea..parang nagugustohan ko na siya ..kasi ang bait-bait niya sa akin at lagi niya akong pinapasaya....

"tara na uwi na tayo???"-paul

"sandali lang mag papaalam lang ako kari paula at pauline"-ako

"sige"-paul

papunta na ako kina paula at pauline para mag paalam na. Dahil mag tatampo sila kapag Di ako nag paalam Baka isipin pa Nila na Hindi ko na sila pinapansin dahil kasama kona crush ko . Pero sabihin niyo na na-over react Lang ako Kaya ganito ako hahahha.

"uy uwi na ako ahh"-ako. Pag papaalam ko sakanila.

"sige hinihintay kana ni paul mo"-paula at pauline.

alam nakasi nila na nagugustohan kona si paul ea. Pero Di naman siguro galet saken si Paula diba?? Anong say niyo?? Comment nalang kayo??

"che?!..kayo talaga"-ako.papaalis na ako at nag wave na sakanila.

pumunta na ako sa parking lot at nakita ko naman doon si paul..kaya pinuntahan ko na siya agad. Parang mukhang naiinip na siya.base sa mukha niya.

"ano na tara na??"-paul. Inip na sabi niya.

"oo,tara na"-ako nakabusangot Kong sabi

sumakay na kami sa kotse niya.pero may pinag bago ata tong paul na to pinag  bubuksan niya na kasi ako ng pinto ea..hahah at pinaandar niya na ang kotse niya. Dina nakakalig yan Luma nayan sa mga drama

makaidlip na nga lang nahihiya padin ako sa nasabi ko kaninang umaga sakanya

Zzzzzzzzzzzz

Paul's POV

Mukhang pagod ang mahal ko ahh?? kaya nakatulog na dito sa kotse ko Tsss ...hininto ko muna ang sasakyan at tinitigan ko muna ang mala angel na mukha niyang mukha.habang tinititigan ko siya.bigla siyang humarap sa akin.kaya lumayo ako ng konte.pe-pero hinawakan niya ako sa leeg at inilapit niya sa mukha niya ang mukha ko..ha..hala hindi ako mapakali..bigla siyang dumilat ..at nakita niya kung gaano kalapit ang mukha namin..

"a-anong gi-ginagawa m-mo??"-namumula niyang sabi.

"wa-wala haa"-ako na iniwas ang paningin ko sakanya ?! Nakakahiya to!! Baka akala niya porket natutulog siya dito ano ano nalang ang pinanggagawa ko tsk!! Di naman Sana yun ang isipin niya hayyyy!!!

"ba-bakit ang la-lapit ng mu-mukha mo??"-eunice. gulat na gulat padin siya at utal-Utal na pag kakasabi niya.

"ikaw kaya ang nang hila saakin noh!!"-ako.sabay ngisi sa kanya.at tinuro ko ang mga kamay niya. Na na halata niya agad na siya ang may Hawak saken

"ay so-sorry"-eunice.bigla niyang inalis ang kamay niya.at bigla siyang namula.hala ang cute niya. Kung ako sayo Eunice Tigilan mo nayan nang-gigigil ako sa sobrang ka- cutetan mo!!!!

Sa sobra hiya niya saken Hindi na siya kumibo pati narin ako at inayos nalang ang upo ko at Sabay na pinaandar agad ang makina ng aking kotse . Tsk!! Dahil Hindi ko mapihilan mag salita Kaya nag tanong ako para Hindi na siya mahiya pa saaken.

"Matagal mo bang kaibigan sila Paula at Pauline??-"-ako

"Hmmm"- Eunice

"Tsk !! Wag ka ng mahiya nagawa muna nga !!"- ngising sabi ko sa kanya nang bigla mag palabi ang bibig niya Kaya para siyang batang maliit ang cuteee!!!

"Kapal mo rin ano?! Di ko alam yon !! Baka si-set up moko?!"- Inis na sabi niya.

"Ako !? Ako!? Ako pa talaga ang tinanong mo ikaw Kaya may gawa !! Aminin mo nga may gusto kana ba saken !?"- natatawang sabi ko sakanya.

"Huh?! Ang hangin naman ata dito!? Paki Hinahan nga yung aircon !!!"- mapanlokong sabi niya .

"Aminin Mona !! Aminin Mona!!! "- parang bata ko siyang sinusuyo

"Huh?! Anong aaminin ko?! Wala! Wala! Mag maneho ka nalang at ng makauwi na ako pagod na pagod na ako"- malamyang sabi niya.

Nanlumo ako sa huling sinabi niya na Wala siyang dapat aminin,, pero feel ko Lang kase Malay ba naten diba??? Pero ang sakit e kahit yun palang ang sinasabi niya feel ko parang baliwala ako sa kanya .. Pero pero Hindi dito nag tatapos talagang ma drama Lang ako wait for me !! Eunice makikita mo katapat mo saken.

Mabilis siya bumaba sa kotse ng nasa labas na Kami ng kaniyang bahay Ni Hindi niya man Lang ako hinintay na iPag bukas ko siya .. Pero Wala narin akong nagawa Kaya umuwi nalang ako at natulog....

===========================

thanks sa mga readers

comment and vote

MS_WHITE_

Two Boy's One ChoiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon