Lumipas ang ilang lingo at monday ngayon......
Paula's POV
Andito kami ngayon sa waiting area..hinihintay namin ang dalawang kumag este yung dalawang friend namin..dinga namin alam kung sila na Di man kase nag sasabe si eunice.
Pero nang liligaw palang si paul sa pag kakasabi ni eunice sa amin. Pero Di parin ako naniniwala pang may Mali e o talagang may Mali.
"Uy!!gumising kana!!"- nag balik ako sa reyalidad ng bigla akong sigawan Ni Eunice .
"Ay!!mga kumag"-ako
"Ano??"-paul.hala crush ko parin siya hanggang ngayon ea..pero no hard feeling ...
"Wala"- nag lakad na kami ..Wow ha lumelebel up na si sister kung dati pinag dadala lamang siya ng bag ni paul..aba ngayon naka-akbay pa sus. Nakakaselos Pero no hard feeling
"Uy!!uy!!ang daming namang langgam dito!!"-pag paparamdam ko e aba!! Akala mo sila Lang ang Tao sa mundong ibabaw nato!! Pero no hard feeling!!!..
Pero wala lang sakanila..aba di ako pinansin..perfect nga silang couple haha.parehong lutang sa pag ibig!!!!
.......
Dicuss.Disscuus..
Dismissal ...
Natapos narin ang Isang nakaka boring klase..
"Uy!!eunice kakausapin ko lang yung friend ko doon"- pag papaalam ko sa kanya..
"Sige lang"-eunice..aba hindi lamang tinanong kung anong gagawain ko. Wala paman Eunice kinakalimutan mo na kame !!!
"wala man Lang pakialam sa akin"-pabulong kong sabi..
"ano???"-eunice..buti narinig mo no..
"Wala"- walang gana Kong sabi
"Tara sama na ako"-pauline..
"Okey"-ako..
Nag paalam nadin si pauline at umalis nakami..nag paalam narin sila at uuwi nadaw sila..
"Sino bang pupuntahan mo??"-pauline .
"Si leslie"-ako..
"Bakit??naman??"-pauline..
"Nag papa advice siya kasi sobrang lungkot niya kanina sa klase ea.."-ako..
Hindi na siya sumagot pa at diretso na kami sa bahay ni leslie..
.......
"Wag kanang iiyak"-pauline ..
"A-anong ga-gawin k-ko??"- paiyak niyang sabi..
"Alam mo friend WALANG FOREVER NO!!!..
"At kung alam mo friend wag mo nang ipag siksikan ang sarili mo sa taong ayaw mag pa sik sik sayo dahil masasaktan kalamang"-ayun hooo hugot!!! ako yan syemppree.
"Oo nga friend para lang yan rule na dapat mong sundin..dahil kapag isa diyan nilabag mo pwedi kang masaktan o mapahamak diba??"-pauline..wow..hugot din !!
"Sige lahat niyang sinabi niyo"- pambibitin Ni Leslie sa sasabihin niya.
"ANo??"-sabay naming tanong ni pauline..
"Lahat ng yan.....ay hindi ko susundin"-leslie..loka-loka pala to!! Nag sasawa na ako babatukan ko na to !!!
"Arrrraaawwww!!aaarrrraaaayyy!!"-sigaw ni leslie..
"Oo na susundin ko na"- pilit na sabi niya dahil pinag hahampas namin siya.
"Ou sige uuwi na kamin ano??"-ako.
"Ghe"-leslie
.....................
Pauline's POV
Nag lalakad Kami ngayon pauwi sa aming bahay.
Nag kwe-kwentuhan kami ni paula habang pauwi na sa amin..nang may makabanga si paula na isang lalaking mukhang bad boy..
"Aarraayy!!"- pag iinida Ni Paula dahil na papupo siya sa pag kakabanga sakanya..
Pero yung lalaki hindi man lang tinulungan si paula ang sama naman niya !!! Mababatukan talaga kita !!!dumiretso na yung lalaki na hindi man tinatanong kung okey lang ba ang kapatid ko.!! Dahil doon nag simula ng uminit ang ulo ko dahil sa kinikilos niya kalalakeng Tao!!!!!
"Uy loko ka!!yabang mo!!!"- pasigaw Kong sabi sakanya dahil Medyo malayo na siya .
Pero wala man lang siyang kibo at Ni Hindi man Lang nilingon Kami !!! At dahil Wala narin Lang akong nagawa sa kapatid ko inaya ko Lang siyang umuwi !!!
................
Rayle's POV
Ako nga pala si Rayle Santiago ako yung nakabangga kanina dun sa isang babae..paano ba naman di tumitingin sa dinadaanan mga bulag ata ang King lola Nila at Di pa nakuntento hinabol pa ako ng Mura ng kasama niya!!!
....................................................
Thanks for readings
Comment and vote
MS_WHITE_
Follow me...