Paul POV
Hi!! so matagal - tagal naren bago pa ako nagka pov .. So pag bigayan niyo ako ngayon solohin ko muna to ahh ito lang naman. ..
Ang NAKARAAN
Ng makaalis na si Eunice ay nag madali akong asikasuhin ang mga papeles ko para masundan si Eunice doon sa ibang bansa .. Syempre ahh hindi ako papapyag na may makaagaw doon sa prinsesa ko ..
Ng nasa state na ako hindi na ako nag sayang pa ng oras dahil kahit saan pa siya mag punta nandoon din ako ...
Kung saan siya nag aral doon din ako nag aaral ngayon...
"Brad ayos kapa na diyan??"- mat mat
"Oo naman baket brad??"- pero sa puso ko wasak!! Na ata ... Bakit ba nahiligan ng babaeng to ang manghalik kahit na sino... Laki ng pinagbago Niya ahh??
'Sus brad ako pa niloko mo sus luma na yan brad" - mat mat
"Oo na mat mag handa may bubugbugin ka nanaman mamaya "- tiim .bagang na sabi ko .
"Pre papatusin mo yun !?! Eh yun yung nerd na binubully nila dito ... Wag na brad pass ako. Diyan "- mat mat
"Sige papalag pasin naten yan sa ngayon dahil sa susunod patay na saken yan !!!!!"
"Buti pa tol yung mayabang na basketbolista na yon ang patusin mo wag yung walang kaalam alam!!"
"Alam ko brad .. Mag hintay muna tayo ng tamang panahon may araw din saken yan lalakeng yan !!"
"Chillaxxxx brad tara bar tayo??? Kahit minsan naman bigyan mo ng time yung sarili mo !!!"
"Per-----"
"Wala ng pero pero brad tara na!!!" - wala naman din akong magawa dahil hinila na ako nitong si brad... Sige last lang naman wala naman sigurong mangyayaring masama sakanya ...
----------------- BAR------------------
nandito na kami sa bar na hindi ko alam dahil ngayon palang ako nakapunta sa state .. At dahil pa sa babaeng kinalimutan na ako !!!!.
"Oh brad tagay pa !!!"- sigaw ni mat mat sakin dahil naka tulala ako sa totoo lang naiisip ko nanaman siya ..
"Sige brad banyo lang ako !!"- Sabi ko kaseng mukhang laseng na talaga si mat mat..
Ng may madaan ako na isang pamilyar na babae ...kaya dali dali ko itong tinignan .. At si Eunice pala!!! Bat !! Anong ginagawa ng babaeng to dito !!! Delekado dito ahhh !!!...
Nakita ko pa siyang nakikipag talo sa mga waiter dahil wala daw epekto ang kaniyang ininom na alak .. Ng pag tingin ko ay ito ang napaka matapang na alak !!!!!...
Kaya ng umalis na siya at sinundan ko siya hanggang labas ehh wala naman na mga dumadaan na taxi dito ah!??..
Nang bigal siyang sumigaw ng arayyy!! Kaya dali dali akong lumapit sakanya ng matamaan ko na siya ay mahihimatay na sa sobrang kalasengan ... At huli niyang Sinabe ay " tulong "
Agad ko na siyang binuhat ng bigla sumulpot si mat mat sa harapan ko !!!
"Oh brad bagong chic bayan??? Hati tayo ahh??"
"Ano mat!?! Gusto mo nabang mamatay ngayon din!!!"
"Hindi joke lang brad sige kunin ko nalang yung kotse ko "
"Dali para may kwenta ka!!!"
"Sakit best sakit !!"- with acting sakit puso pa yan ahhh ..bakla ata to ehh ..
Ilang sandali palang ng nasa harapan ko na ang kotse ni mat mat at dali dali ko ng ipinasok si eunice sa kotse at hinatid sa kanila..
Kayo ahhh syempre Alam ko saan siya nakatira .. Stalker na yata ako ehh ...
"Manang eto napo si eunice nakita ko po siyang laseng "
"Hay!! Itong batang to!!! Kaibigan kaba niya?? "
"Opo "- tipid na sagot ko baka ano pa ang masabi ko ..
"Sige iho iakyat mo muna siya sa kanyang kuwarto "
Dali dali ko nasiyang inilapag sa kanyang kama at pinagmasdan siya ng konte at lumabas na sa silid na yon ...
"Sige po manang aalis na po ako ??"
"Sige iho mag ingat ka ! Salamat sa pag hahatid sa aking alaga !!"
Pagkatapos kong nahatid si Eunice sa kanilang bahay ay umuwi narin kami ni mat mat sa apartment na aming tinutuluya. Sa ngayon ..
Patulog na sana ako ng makatanggap ako ng text kay leo
Na may nangyaring masama sa mommy nila Paula at Pauline kaya dali dali akong lumabas sa apartment at kinuha ang susi at nagtungo sa airport !!!Kailangan ko munang umuwi dahil si papa baka anong mangyari !! Sorry mat mat pero babalik din ako kaagad diyan ...
Comment and vote
MS_WHITE_