Ngoại Truyện 3.3 Trừng Phạt

4.3K 47 0
                                    

Sau khi hai vợ chồng về phòng , âu yếm cùng 1 hồi kích tình qua đi, Bối Thiên Nhi mới uể oải cả người mà cầm lấy điện thoại gọi cho chị dâu. Hừ hừ... Trịnh Thiếu Phàm chết tiệt.. Đánh con em , làm em đau lòng gần chết, vậy mà về phòng còn ' hành xác ' em nữa. Gì mà an ủi chứ. An ủi cái rắm , rõ ràng là anh lên cơn động dục mà huhu...

- Thiên Nhi .. ?

- ân ? Chị dâu ? Sao vậy ? Chị khóc hả ???? Bị gì á

- không , không có gì. Hôm nay Gia Bảo ở trường gây rối chắc em cũng biết chuyện đó mà.. Về nhà Hạo thật giận dữ , đánh thằng bé tận 20 roi mây , cả người giờ thương tích nhìn mà phát sợ.. Nó ngủ mê mệt chiều giờ Nhi ạhh :( chị thật đau lòng mà... Hức...

- áchhh :< chị dâu ... Thật xin lỗi.. Tại con nhóc nghịch ngợm nhà em mà làm liên luỵ tới thằng bé bị anh 2 đánh.. Em..

- khờ quá , chị có trách gì em hay Tiểu Châu đâu. Trẻ con phá phách , đánh nhau , lâu lâu không hiểu chuyện là chuyện thường... Chị chỉ là nhìn thấy con mình bị ba nó đánh như thế mà không khỏi đau lòng..

- em hiểu ... Em hiểu.. Em cũng làm mẹ mà.. Thấy con mình bị đánh tất nhiên là phải xót rồi.. Con nhóc nhà em cũng mới bị ba nó..

- Alo , chị Dâu , chuyện con gái em hôm nay gây rối làm hại liên luỵ đến thằng nhóc Gia Bảo phải bị phạt vợ chồng em thật xin lỗi.. Chị cũng đừng buồn nữa. Mai vợ chồng em sẽ dẫn con bé qua nhận lỗi với mọi người. Tới giờ cơm tối rồi tụi em phải đi ăn đây. Tạm biệt chị. ~

Trịnh Thiếu Phàm giật lấy đt của vợ , nói nguyên cả lèo rồi trực tiếp ngắt máy. Để lại đầu dây bên kia là tiếng tútt...tút.. thật dài khiến Lương Bảo Ngọc không khỏi bật cười. 2 người này sống với nhau bao nhiêu năm mà vẫn ngọt ngào vè trẻ con y vẹn như ngày đầu. Thật đáng ngưỡng mộ ahh ~

Sau khi được chông mình trả lại chiếc điện thoại, Bối Thiên Nhi không khỏi chu mô phồng má giận dỗi cầm lấy gối ném mạnh sang anh. Rất nhanh Trịnh Thiếu Phàm liền bắt lấy. Nhào đến giở tấm chăn ra phát nhẹ vào mông vợ mình 2 cái.

- uiii da....

- đánh nhẹ thế cũng la àh , hửm ??

Bốp bốp..
Lại thêm 2 cái đánh yêu ... Thiên Nhi thẹn quá liền hét toáng lên

- Trịnh Thiếu Phàmm , cái đồ đáng ghét này , tránh xa em ra nha ~

2 vợ chồngg mãi nô đùa chẳng thèm để ý cánh cửa phòng đã được hé mở tự bao giờ. Bỗng Thiếu Phàm thấy góc áo mình bị giật giật , đồng thời 1 âm thanh trẻ con ngái ngủ bất mãn lên tiếng

- Daddy , 2 người bên nhau cả buoi chiều rồi... Ba đừng giành mẹ với con nữa.. Con đói bụng.. Daddy buông mẹ ra để mẹ xuong nha đút con ăn đc không ah..

Ngẩn người 1 lúc. Người nào đó ngượng tới chẳng biết làm sao liền rúc đầu vào chăn trùm kín mít lạiii. Thật là muốn đập đầu vào gối tự tử àh nhaaa ~ trời ơii, để bảo bối đáng yêu của cô nhìn thấy cảnh này. Còn mặt mũi gì nữa đây ????

Công Chúa Nhà TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ