ALL RIGHTS RESERVED © 2013
No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or by any information storage and retrieval system, without the written permission of the author, except where permitted by law.________________________
C H A P T E R S E V E N
D A N I E L
Naglalakad ako papasok ng hallway at as usual, pinagtitinginan kami ng tao.
Yeah. Kami. Kasi kasama ko lang naman si Zharm.
Pumunta kami sa tambayan at naabutan namin sina Seth, Lester, JC, at Katsumi. Present silang lahat ah at kasama pa ni JC ang gf niyang si Barbie. Pero, fake relationship lang yan kasi nga yun yung tinatawag naming 'bad boy alert'. Kapag nagsalita ang isa sa amin ng salitang iyon, ibig sabihin may dare na naman na involved ang girls. Playboy time for short. Wait nga. Anong petsa na ba ngayon? Ngayon na pala ang breaking time nila JC at Barbie.
"Morning!" Sabi ko.
"Wow! Ang ganda yata ng mood mo ah." Lester.
"Siyempre may gf ulit eh." Sabi naman nitong si Kats.
"Ah.. Zharm, pwede alis ka muna.." Request ni JC.
"Pero, gf ako ni Dj at yung gf mo nga kasama mo ako di pwede?! Ano to lokohan?!?!?" Sigaw niya. Grabe! Eskandalosa pala itong si Zharm. Di ko pa rin siya kilala.
Tinignan na lang ako nina JC.
"Umm.. May importante kasi kaming pag-uusapan, babe. And kasama sa usapan na iyon si Barbie kaya.. Please.. Maya na lang.. oKay?"
"Sige na nga.. " sabi niya sabay kiss sa akin sa lips. Tsk.
Pagkaalis niya, nagtinginan kaming lahat.
"Anong meron?" Tanong ni Barbie.. Tsk. Broke her heart time na... Pero unexpected, nakita kong dumaan si Kath at sinundan ko siya ng tingin. Napangiti ako.. Ewan ko ba.. Kahit one day ko pa lang sya nakikilala ang sarap niyang..... ASARIN! HAHAHAHH!
"Okay.. Barbie.. I'm sorry.."
"Im' sorry?! Bakit? May ginawa ba ako, honey?'"
"Hindi.. I'm sorry but.. we're over.. Tapos na yung dare ko kaya.. Babush!" sabi ni Jc sabay tawa naman nung mga ito.
"H-how.. D-dare y-you!! Pinaglaruan mo lang ako!!!" sabi niya sabay sampal. Tsk. No reaction yung isa kasi sanay na.. Haha.
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfiction(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...