MUST READ
FACOMVO po :))
So, sino po ang gustong maging handler ni Daniel, Mara, Francine, at ng iba pang other casts. Meron na pong handler si Kath. xD
So, baka po gumawa ako ng group sa fb para makapagkwentuhan tayo at makilala ko po kayong mga nagsusupport sa story kong ito. At siyempre, para po mas makilala niyo po ako :)))________________________________________
Chapter 36: My Heart Says It All
KATHRYN
"I think you need this.." Tumingala ako. I bit my lip to prevent myself from crying all over myself. Nginitian ko lang ang lalakeng mukhang mas bata sa akin ng ilang taon. Kinuha ko yung inoffer niyang panyo sa akin.
"Thank you.." I said.
"Wag po sa akin... Sa kanya..." Sabi niya sabay turo sa lalakeng nakatayo, few meters away from us...
He smiled. But still, you can see the sadness in his eyes..
"Dj..." I softly whisper. Bigla ko na lang napansin na wala na pala yung lalakeng kausap ko kanina.
Then, dahan-dahan siyang lumapit sa akin.. He is now infront of me. Tinitigan niya muna ako then, he hugged me tight... With full emotions.. Yung tipong ramdam mo na secured ka in his arms. After ng lang minuto, pumahiwalay kami sa isa't-isa.. He cupped my face and brushed the tears away using his thumbs.
"Tahan na..." He said..
"Di ba sabi ko naman sa'yo.... na kahit kailan, hinding-hindi kita iiwan.." Bulong niya sa akin habang pinaglalaruan ang buhok ko.
"Natatakot kasi ako eh.." I said between my tears.
"Bakit naman??" sabi niya at inangat niya ang chin ko para makita ang mukha ko.
"Natatakot ako kasi.. kasi alam kong malaki ang naging parte niya sa buhay mo... At alam kong kayang-kaya niyang mabawi ang dating sa kanya... at ikaw yun, Dj.."
"Ssh... Baba naman eh.. Alam mo naman na matagal na yun.. A-at w-wala na akong nararamdaman sa kanya kundi galit...." Sabi niya.. Sana nga Dj.. Sana nga..
"Halika nga dito.." Sabi niya sabay yakap sa akin.
"I love you, Kath... At hindi magbabago yun..Tandaan mo yan.."
"I love you too, Dj.." Then he kissed me. Peck lang naman.
**
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfic(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...