June 13, 2013's update no.1
_______________________________________
*CONTINUATION OF FLASHBACK*
"Wow ha.. Nag-aalala siya!" Pang-aasar ko sa kanya...
"Nag-aalala lang naman ako kasi.......
Pag may nangyaring masama sa'yo wala na akong alalay, papahirapan at aasarin! Bwahahha!!! Wag assuming! Haahah!"
Tsk.
"Bahala ka nga sa buhay mo!" Sabi ko sabay alis...
Nakakbwisit naman kasi eh! Hay! Ano pa bang expect ko diyan sa lalakeng iyan?? Yan lang naman ang bwisit sa buhay ko eh..
Naglalakad ako pauwi. Medyi madilim na kasi ginabi ako ng dahil sa ugok na iyon.. Di sinasadyang may nadaanan akong mga nag-iinuman...
"Hi miss! Halika dito oh! Sama ka samin!"
Hindi ko na lang pinansin at tinulinan ang lakad pero sadyang mabilis lang yata sila at nahabol nila ako..
"Miss san ka pupunta??? Sama ka muna sa amin.."
"Sino ba kayo!?!?!?! Bitawan mo nga ako!!"
"Eh pano kung ayaw namin!??!"
"Sisigaw ako!"
"Try mo.. wala namang makakarinig sa'yo eh!" sabay nagtawanan silang lahat. Lord help me!!
Nanginginig na ako sa takot.. Anong gagawin ko!??!?!
Bigla ko na lang naalala yung post nung classmate ko dati sa fb na self-defense... I'm sorry to do this pero...
Tinadyakan ko lang naman yung lalake sa *toot* niya!
"Ta**-in*!" Sigaw nito kaya kumaripas na ako ng takbo habang hinahabol ako ng mga kasamahan niya.
"HINDI KA MAKAKAWALA SA AMIN!! HUMANDA KA KAPAG NAHABOL KA NAMIN!" Dun ako nagpanic at kung saan-saan na ako lumusot..
Napahinto ako sa pagtakbo ng may humila sa akin papunta sa madilim na iskinita! Gosh! Tulong!!! Gustuhin ko mang sumigaw pero di ko magawa kasi tinakpan niya yung bibig ko!
Lord.. Ayaw ko pa pong mamatay.. Marami pa po akong gustong gawin sa buhay..
Gusto ko pa pong makapagtrabaho...
Makapagtapos mag-aral
Matupad ang pangarap ko..
Makapunta sa Paris..
Gumanda...
At higit sa lahat ay mahanap yung guy of my dreams...
Pero.. Sino ba itong humila sa akin... Di ko kasi makilala kasi nga tumatakbo kami sa diliman...
Maya't-maya pa ay napadpad kami sa maliwanag na lugar at dun ko lang nakilala kung sino.. kung sino ang nanghila or should I say na nagligtas sa akin.....
si...
_______________________________________________
Pasensya na kung pabitin effect po ako...
Alam ko po na halos maiihahambalos niyo na ako dahil sa inis! xD
Pero don't woory po.. I'll post yung next as soon as possible. Mga siguro within an hour ipopost ko po.. xD
Thanks for reading! :))
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfic(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...