Hello!!
Please Read...So, next next week is test na po namin so it means na.... Next week ay wala po akong ud. Kung maisingit ko po ang pag-uud, why not? But promise ko po na babawi ako after ng test namin sa Aug. 13-15. By the way, sa mga nagrerequest po sa akin na ituloy yung book 3 after nung uk 2, pinag-iisipan ko pa po pero nakakastress po kung iisipin yung mga nangyyari pero magtiwala po kayo sa akin. Haha. HINDI KO PO KAILANMAN PAGHIHIWALAYIN NG TULUYAN ANG KATHNIEL SA FAN FIC STORY NA ITO :))
______________________________________________
Chapter 20: I'm Nothing to You
KATHRYN
Patakbo akong lumabas ng music room. Sa likod na ako dumaan. Agad kong pinunasan yung mga luha ko. Baka kasi mahalata nila.
Pumunta ako sa cafeteria dahil hinihintay ako doon ni Julia. Katetext lang niya sa akin na hihintayin niya raw ako doon eh..
"Ju-- este Mara!!' Sigaw ko.
"Kath!" Nagulat ako nagsalita...
"Albie??? Anong ginagawa mo dito??"
"Ah.. Eh.. Niyaya kasi ako ni Julia na sumabay for recess eh.. Ikaw?? San ka ba nangaling?? Kanina pa kita hinahanap eh."
"Ah.. eh.. Sa music room lang. Akala ko ba may meeting kayo para sa Mr. and Ms. Sportsfest??"
"Ah.. Napostponed. Ewan ko kung bakit.."
Ah... Alam ko kung bakit.. Para makapaglandian pa yung mokong iyon! Leche!
"Ah.. Ganun ba.." Sabi ko na lang.
"Anong gusto mong kainin??" Tanong niya ulit.
"Wala. Busog pa ako." Expressionless kong sabi.
"Okay ka lang ba bes??" tanong ni Julia.
"Ah.. Eh.. Oo naman.. Bakit humiwalay ka sa barkada??" Tanong ko kay Julia.
"We need to talk with Albie."
"Bakit?" tanong ni Albie. Tinignan lang ako ni Julia at dun ko lang nagets. Slow ko talaga.
"Albie. Ganito kasi iyon. Kami lang dalawa ni Julia ang nakakaalam ng real identity niya. Nung lumipat siya dito sa FA, ang ginamit niyang name ay Mara. Mara Montes. Kaya, please... Don't tell anyone and.. don't call her Julia kapag maraming tao."
"Okay.." Sabi ni Albie.
"Woo!" Julia.
"Kaya pala ganun na lang reaction nila sa room kanina."
"Oo. Ganun na nga." Julia.
Tatayo na sana kami ng biglang dumating ang barkada..
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfiction(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...