~Chapter 12: Jealous~

15.9K 227 9
                                    

_________________________________________

Chapter 12: Jealous 

KATHRYN 

AGHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

That was me screaming under my pillow! Alam niyo kung bakit?!??!?

HANGGANG PANAGINIP NAMAN KASI EH GINUGULO AKO NUNG MOKONG NA IYON!!! AGH!!! NAKAKALECHE!

"Kath.. I promise that I will take care of you. I promise that I'll make you smile and laugh everyday. I promise that I'll never make you cry nor sad. I'll love you for the rest of my life; till death to us apart.. Mahal na mahal kita... So, take this ring as a simbol and witness of my unending love to you.."
Then he putted the ring on my finger.

"Dj, I promise that I'll be a good wife to you. I'll promise na hinding-hindi na kita iiwan. Sa dinarami-rami ng challenges na dumating sa ating dalawa, we have managed and will manage to hold on to each other. Mahal na mahal kita, Dj. I will love you as long as I live.. Till death to us apart. So, take this ring as a sign of my love to you.."

"YOU MAY NOW KISS THE BRIDE." Akmang hahalikan na ako ng mokong nang......

*TINGGGGG!!!*

LIFE SAVER KA ALARM CLOCK!!

Napatayo ako sa kama... Woo! Pinagpapawisan ako doon ah! Grabe! Bangungot iyon!! AGH! Peste!

AKO!??!? IKAKASAL?!?!? SA MOKONG NA IYON!??!?! IMPOSSIBLE!!!

MAY PAMAHAL-MAHAL PANG NALALAMAN! AGH!

NEVER AKONG MAIINLOVE SA LALAKING BASUNGOT NA IYON!! BAKA BALIW NA AKO PAG NANGYARI IYON! 

Tumayo ako sa kama at lumabas ng kwarto ko.. Bumaba ako at pumunta sa kitchen. Kumuha ako ng water and drink it. Grabe! Piling ko maihimatay na ako ng di oras dito! OA na kung OA pero... 

Ewan ko ba...

Kapag nananaginip kasi ako, nagkakatotoo yung iba... Pero.. I just.. iniisip ko lang na coincidence lang iyon.. Pero sana di mangyare iyon... Hindi ko yata matatake iyon.. Agh!

When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy  (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon