_______________________________________
CHAPTER 9 : I'm Their Target
DANIEL
"Bro! Dumadamoves kagad ah!!" Sigaw ni Lester na ikinatawa ng lahat.
"Ako pa!" Sagot ko na lang. Parang wala kasi ako sa mood eh. Nalilito ako. Oo. Nalilito. For the first time, naguguluhan ako at nag-aalinlangan- nag-aalinlangan kung gagawin ko ba yung dare.. Di ko maintindihan eh.. Parang ayaw kong gawin.. Pero.. Pag di ko naman ginawa, mawawala yung title at masisira ang reputation ko.. Siguro nga iniisip niyo na parang reputation lang iyan pero, nuh-uh. Para sa akin, reputation is a big thing. Nakapaloob kasi doon yung social actions mo and fame, of course. Hindi ko namang hahayaang masira iyon dahil lang sa pag-aalinlangan ko noh.. Tsk.
"Bro, may dagdag pala ako.." Singit ni JC.
"Ano na naman ba iyan??!?!?!"
"Hmmm.. Siguro, kailangan mag-act ka ng totoo.. Kasi alam mo na... Para namang napakaimpossible na magkagusto ka sa kanya na mismong yung nerd di siya maniniwala. Kailangan pakiligin mo.. Lahat na ng surprises gawin mo! Haha!" Sabay tawa nila.
"Alam ko na gagawin ko.."
"Weh?!??! Mukha mo nga di maipinta eh! Gulong-gulo! Hahahahha!" Sige tawa pa! Tsk.
"OO NA!!! HINDI KO NGA KASI ALAM YUNG GAGAWIN KO KASI PARANG HATER KO IYON!! YUN YATA ANG FIRST EVER HATER KO!!!" Ako.
"First?!?!? Akala ko kasi siya yung pang one millio--Aray!!" Binatukan ko lang naman. Loko eh!
"Tsk. Di mabiro!" sabi niya habang hinihimas yung part na binatukan ko..
"Hay nako.. Tara na nga.. Baka magalit pa yung teacher natin!"
"Sinong nagsabi??!! Kasama niyo ako, hello???!!" Sabi ko.
At ayun na nga, pumunta na kami sa room. Late kami, as usual. Ito kasing si Jc ang daming dagdag eh. Tsk. Ito namang teacher namin, daldal ng daldal. Wala naman akong maintindihan! Tsk. By the way, nasa harap pala si Kath at ako nasa likuran. Favorite seat ko kasi sa likod.....
Para kapag may naisip na kalokohan, magagawa ko.. Hahahhah.
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfiction(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...