Hmmm. Masasabi ko sa chappie na ito is...
FINALLY!!! xD
Baka short ud lang po ito......
________________________________________
Chapter 26: YES
KATHRYN
Woo! Grabe!! Ang saya kahapon! Nanalo lang naman kasi kami sa Championship game!! Yay! tapos grabe!!! Yung sa Q/A ni Dj!! Wah!! Tatak sa utak!!!!!!
Alam niyo ba kagabi?? Di ako makatulog dahil paulet-ulet sa utak ko yung mga nangyari!! WAH!!!!!!!!!
Grabe!!! Di ako makaget-over!!!
Actually, pinag-iisipan ko nga rin eh.. .Kung kailan ko sasagutin si Dj.. Ewan ko ba kasi sa sarili ko eh! Mahal ko naman siya eh.. pero.. siguro para assurance na lang na talagang totoo yung nararamdaman niya sa akin....
Bumangon na ako at ginawa ang daily routines ko.. Pagkatapos ay bumaba na ako para kumain ng breakfast with Julz.
"Morning Bes!!" Bati niya.
"Morning! Sipag mo yata ngayon at ikaw ang nagluto..." sabi ko.
"Tsk. Kumain na nga lang tayo..." Julz.
"Haha. Sige na. Nang matikman ko ang luto ng bestfriend ko.." At ayun. Kumain na kami. Infairness, masarap magluto si bes...
"In fairness bes, masarap."
"Ako pa.." Siya.
"Grabe! Hangin mo bes.." Ako sabay tawa..
"Pagbigyan mo na.. Minsan lang.." Julz.
**
Papasok na kami sa room nang bigla ako tinawag ni Albie..
"Ryn!" Nilingon ko siya at pansing may hawak siyang paper bag ng Blue Magic..
"Bakit?" Cold kong sabi.
"Sungit mo naman, Ryn.. May ibibigay lang naman ako sa'yo eh.." sabi niya. sabay abot sa akin ng bag ng Blue Magic.
Tinignan ko ang laman nito at halos manlaki ang mata ko.
"WOW!! ITO YUNG BEAR NA GUSTO KO NOON SA MALL EH!" Halos sumisigaw na ako sa tuwa.. May kasama din palang chocolate yung bear. Yung favorite Chocolate ko..
"Yup. Alam kong gusto mo iyan." sabi ni Albie.
"Thank you!!" Sabi ko sabay yakap sa kanya. Natuwa kasi ako eh..
"wala yun.. Basta ikaw.." sabi niya. Bigla ko tuloy naalala si Dj... Dahil yan din yung sinabi niya sa akin kahapon nung nagthank you ako sa kanya...
"Umm. Sorry.." sabi ko sabay hiwalay sa kanya..
"No.. No need to say sorry.. Kath.. Basta tandaan mo.. Mahal na mahal kita.." sabi niya sabay pasok na sa room. After ilang segundo niyang pagpasok sa room ay pumasok na rin ako.
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfiction(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...