Guys, para di po kayo malito, itong chapter na ito, ito na yung present :))
NOTE: Pagpasensyahan niyo na po kung di pa po ako gaanong kagaling gumawa ng story since I'm just 13 years old . :)
Ang nga pala! Thank u po!!!! Ngaun ko lang napansin na naka 20K + reads na! :)))
____________________________________
Chapter 32: 2nd Monthsary- The Beginning of the Fall?
KATHRYN
Ano kayang pakulo nila Dj ngayon?? Hay! Mas lalo tuloy akong na-excite. Pagkatapos kong mag-ayos ay agad-agad akong bumaba.. But.. Unexpected... Wala siya. Usually kasi araw-araw, sinusundo niya ako at palagi makikita ko na lang yun kumakain na dun sa dining table namin nila Julz pero ngayon, wala. Walang Dj akong nakita....
Nagdiretdiretso na lang ako sa kitchen para mag-almusal, expecting to see Julz seating and eating her breakfast, but ang nadatnan ko lang ay isang note sa table...
Hi Bes!
Bes, pasensya na. Di kita naintay. May important kasi kaming lakad ni Diego eh. Sorry talaga bes. Kita kits na lang tayo sa class mamaya. Wag kalimutang kumain ah! :))
Julz
Kinuha ko yung note at nilagay na ito sa bag ko. Kinuha ko ang phone ko galing sa bag ko expecting kahit isang messages na:
Happy Monthsary
o kaya ILY pero
Wala eh....
Sana di niya nakalimutan....
Kinuha ko na lang ung sandwich na nasa table at kinain ko na ng mabilisan. Pagkatapos kong kainin, itinapon ko na sa trash bin yung plastik at binitbit ang bag ko. Pagkalabas ko ng bahay, inilock ko na ito agad at naghanap na ng masasakyan.
**
Pagkarating na pagkarating ko sa school, wala. Walang pinagbago.. Maingay sa hallway, sa locker room, sa cafeteria, sa garden. Wala. Walang pinagkaiba. Grabe... Di ko alam bakit ganito mood ko ngayon... disappointed. Baka kasi nakalimutan ni Dj na monthsary namin ngayon.. Naglakad ako papuntang room namin. Pagkapasok ko, the same. May nag-aasaran, may nagtatawanan, may natutulog, nagsosoundtrip... Still, Dj is nowhere to found. Maya-maya'y biglang nagbukas ang pinto at niluwa ito ang Parking......
Four
"JC!" Tawag ko sa kanya at nilingon nila ako.
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfiction(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...