___________________________________________
Chatper 16: Wait For Me
KATHRYN
Still. I can't believe na si Mara at si Julia ay iisa... Kaya pala.. Kaya pala everytime na magkasama kami, pinagtatanggol niya ako.. Ayaw na ayaw niya akong nasasaktan...
kasi... siya pala,...siya pala yung babaeng tinulungan at pinagtanggol ko noon... Ngayon naman, baligtad kami.. Ako naman ang nerd na ipinagtatatanggol niya at siya naman ang pretty good girl na tagapagtanggol ko.. Grabe! Tadhana na yata namin ito...
Paalis na kami ng school nang may napansin akong tumatakbo.. Galing din siya sa little playground. Wait.. Wag niyong sabihing narinig nung lalakeng iyon yung pinag-usapan namin???!?!??! Geez! Wala iyon..
Nagdiretdiretso na lang kami ng paglakad... Sumakay kami sa sasakyan ni Julia at nagshopping kami pagdating sa mall. After nun, kumain kami sa KFC.. Favorite na kainan namin since Elem. Haha..
"Bes.. Anong mas prefer mong name? Julia or Mara?"
"Umm.. Mara na lang kasi yung ang alam nila eh pero sa;yo kahit ano.. Hehe.. Bes... Miss na kita.. Yung dating ikaw.. sayang at hindi na natin maibabalik iyon."
"Sus.. wala na iyon.. Isipin mo na lang na hindi nangyari iyon, okay?"
"Sige.." Sabay smile niya. Pagkatapos nun ay umalis na kami at hintaid niya ako sa bahay namin..
DANIEL
AGH!! Hindi ko maintindihan yung ibig sabihin nung sinabi ni Mara at ni Kath!!!
Ibalik yung dati??!?!??! Ano kaya yun?!? Agh!
Yung paalis na sila, nataranta ako dahil papunta sila sa way ko kaya tumakbo ako. Buti na lang at nakahood ako kaya malabong makilala ako. Currently, naglalakad ako ngayon sa kalsada. Iniwan ko kasi yung kotse ko kanina para matagal kaming magkasama ni Kath.. Aaminin ko... I like Kath.. Masaya ako pag kasama ko siya.. Masaya siya kasama. Sobra.. She'll never failed to make me smile..
Ewan ko ba. Basta ang alam mo masaya ako kapag kasama ko siya kahit saglit lang.
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfiction(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...