The day that we are waiting for....
Btw, starting po siguro ng chapter an ito ay magbibigay ako ng clues...
Spoiler #1:
Someone won't let go just that easy for someone will come back.____________________________________
Chapter 29: Ultimate Barkada Experience Part 1
KATHRYN
Wiie! Guess what?! Bukas na ang outing!! Grabe! Kakaexcite! But somehow, kinakabahan ako. Ewan ko ba.. Basta.. I will definitely enjoy this dahil sama-sama ang barkada at dahil kasama siya, Hihi
And ang gaan ng pakiramdam ko kasi.. kasi nasabi ko na kay Albie ang totoo kong nararamdaman at desisyon. And I think, nirespect naman niya ito dahil kahapon sa school, ayun, nakasmile siya at hindi na niya ako ginugulo pa... kami ni Dj..Pumanhik na ako sa kwarto ko kasama ang mga girls.. By the way, nagsleep-over ang gma girls dito sa dorm namin ni Julz kaya eto, puyatan sigurado.
"Wah!! Hindi na yata ako makakatulog sa excitement niyan!!" Sigaw ni Miles.
"Psh! Masyado namang excited!! Parang di ka pa nakakaligo sa beach ah!?" Julz.
"Like hello!??!!??!! BORA iyon!! BORA!! B-O-R-A!!" Miles sabay talon sa kama ko. Dito nila gusto eh--- sa kwarto ko..
"Hay naku! Matulog na nga lang tayo at maaga pa tayo bukas.." Ate Louise.
"Ay! Siya nga pala. Kasama ba natin si Ella?! You know.. She's a part of the barkada..." Dagdag ni Ate Louise.
"Umm. I already asked her last time pero ayaw niya raw eh. Alam mo na.. Masyado din kasing strict sina tita eh." Ako.
"Alam mo Kath, ang weird na kamo niyang pinsan mo. Di na siya sumama sa atin. Luch, break time,as in parang iniiwasan niya tayo tapos palagi siyang mag-isa.. Anyare dun!?" Ate Yen.
"Ewan ko. Brokenhearted yata eh.. "sabi ko na lang.
"Pasingit ako sa usupan.." Kiray..
"Nakahanda na ba gamit mo, Kath??" Dagdag niya..
"Ah.. Oo.."
"Patingin nga!" Kiray.. Hala!? Walang tiwala sa akin??! Kinuha ko yung maleta ko at binuksan ito.. Agad naman silang nagsilapitan at tinignan yung mga damit..
"KAAAAAAAAAAAATHHHH!!" Kiray. Napatakip ako sa tenga ko! Grabe ! Kaliit na babae ang lakas ng bunganga. xD. Joke.
"Bakit!!?!?!?!?"
"Ano ito?! T-shirt and long shorts for swimming?!? Kath, uso ang swimsuit."
"Ayaw ko nga.." Ako. Sabay sara ng maleta ko.
"Psh.. Bahala ka.. May boyfriend ka na pero.. agh. tsk. pag si Dj tumingin sa ibang babae.---" Di natapos ni Kiray ang sasabihin niya dahil..
"HINDI NOH!!" Sigaw ko.
"Chill girl!!" Ate Yen sabay giggle.
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfiction(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...