Hello there, people! xD
Date: June 7, 2013A/N
Hey guys!! Feel free to suggest, vote or comment po.
And if you want, be a fan din po.
Thanks. :))
ALL RIGHTS RESERVED © 2013
No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or by any information storage and retrieval system, without the written permission of the author, except where permitted by law.
_________________________________________
C H A P T E R O N E
K A T H R Y N
"Kath gising na! Malalate ka niyan!" Sigaw ni mama.
First day of school. A start of a new beginning, ika nga nila. Hay. Excited ako siyempre pero may nagsasabi sa utak ko na hindi. Medyo kinakabahan din kasi ako eh. Bakit? Nilipat kasi ako ni mama sa Ford Academy--- isa sa mga sikat na school dito sa Pilipinas, for my senior high. Actually last year ko na sa highschool.Ewan ko nga kay mama kung bakit pa niya naisipan na ilipat ako eh. Maayos naman ang studies ko doon sa school ko sa Olongapo. Pero wala eh.
"May nakita kasi akong prestigious school sa Maynila anak. And dun din kasi nag-aaral ang pinsan mong si Ella. At isa pa, ayaw kitang madamay sa gulo," paliwanag ni mama sa akin.
Actually, okay lang naman sa akin pero nakakaba. Nakakatakot yung mga estudyante. Like what mama said, dun din kasi nag-aaral yung pinsan ko na si Ella.
Sabi niya kasi sa akin, maganda daw doon--- malinis, fully air-conditioned ang bawat rooms at sosyal. Sobrang organized at well-oriented lahat ng tao. Medyo naexcite ako sa narinig pero kinabahan sa sunod niyang sinabi.
Some of the students there ay may pagkawild. Marami daw na 'masyadong girly' at sobrang dami daw na bad boys. Lalong-lalo na raw yung anak nung may-ari nung school. Sobrang gwapo daw, malakas ang appeal, sikat, makalaglag-panty--- ay este panga na lang pala. Lahat na yata ng papuri binigay niya kaso lang daw bad boy ito--- play boy, mayabang, palaaway, mapang-asar, basagulero. Tsk. Malabong magkakasundo kami nito. Ayaw na ayaw ko pa naman sa ganong klaseng lalake. And sure ako na walang planong lumapit man lang sa akin iyon dahil nerd ako. Baka nga naka-nerd repellant iyon eh. Hay buhay.
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfiction(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...