WOW guys! Last ud ko 87K reads pa lang ngayon nasa 96K na! WAAH! Thank you guys! Haha. I really appreciate it. Anyways, wait for my further announcement. Kasi po nagdadalwang isip ako kung itutuloy ko na hanggang chapter 60 ito eh. And I think... Baka hanggang Chapter 57 lang ito then epilogue. Pero I'll try nama-fill ung Chapter 60 by special chapters.... sa life ng P5. Ung story behind those heartbreaks. Ung tatlo di ko pa naikwewento. Ung kina Seth, Lester at Kats. So, wait for it :D
Enjoy muna....
and get ready for more heartbreaking scenes.
______________________________________
Chapter 53: Soon
KATHRYN
Grabe! Ang sarap sa pakiramdam na maayos kami ni Dj. Nga pala, it's been a long week. And last day of periodical test na namin bago mag-Christmas Party! Woo! Finally! Haha.
Natapos ko nang sagutan ung last subject which is Statistics. Hay salamat! Chineck ko muna ung mga answers ko then tumayo na ako para ipasa ung test paper ko sa adviser namin.
"Wow Ms. Bernardo, you're fast eh? Are you sure of your answers?" Tanong ni ma'am.
"Ah... Yes ma'am. I double checked my answers." Sabi ko with confident.
"Okay. You may go now. Enjoy the rest of the day!" Sabi ni ma'am. Lumabas na ako ng room at nag-yes! Grabe! Pahinga na rin! Haha. Pero di pa rin nagtatapos yang kalbaryo. Magrereview pa kasi kami para sa upcomin entrance exam for college. Graduating nga kasi kami eh.
Naglakad na muna ako papuntang cafeteria. As usual, maraming estudyante. Ewan ko ba kung nagka-cutting tong mga toh o sadyang tapos na mag-exam eh.
Umupo na muna ako sa isa sa mga upuan at naglabas ng book. Magrereview muna ako para sa entrance exam. Haha. Wala eh, kailangan. Habang nagbabasa ako, napansin kong may isang babaeng nakaupo di kalayuan sa kinauupuan ko.
"Ella!" Tinawag ko siya. Agad naman siyang lumingon sa akin at nag-wave.
"Halika dito! Dito ka na maupo." Yaya ko sa kanya. Agad naman siyang tumayo at naupo sa tabi ko.
"Ate.. May tanong ako sa'yo." She said.
"Sige.. Ano ba un?"
"Gaano mo kamahal si Daniel?" She asked. Napatitig ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfiction(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...