Special Chapters na toh guys. After ng tatlong special chapter, Chapter 59, 60 and epilogue na. Wahahahaha. Get ready!
PS. Guys, di ko ginamit ang mga true names ng GFs ng P5 ah. Pero related ung name. :))
_______________________________________________
Special Chapter
SETH
Christmas eve na. Pero ang lungkot ko pa rin. Tuwing naaalala ko ung nangyari, bumabalik at bumabalik talaga ung naramdaman ko noon.
Ang sakit lang eh. I never knew that this will happen to me. To us. Sa amin ni Nikka.
Ganito kasi iyon.
Flashback
4 years ago
Christmas. Well, wala namang special sa araw na ito eh. Just a normal day for me. Everyday is just a normal day for me. Wala naman kasi akong rason para maging masaya eh.
Naglakad-lakad lang ako sa park. Wala akong magawa eh. I saw children with their parents, playing and goofing around. They all look so happy. Well, ako? I'm damn lonely. My family is broken! This is the first Christmas na di ko kasama ang family ko. In short, naglayas ako at sa mga kaibigan ko na lang nakituloy. Nakakainis eh!
Nambabae lang naman ang magaling kong tatay at ang nanay ko naman? Ayun, naglasing na dahil sa parati silang nag-aaway ni dad dahil sa lecheng babae na yan.
Umupo na ako sa bench na bakante. Hay. Ang lonely ng buhay ko. Ano ba ang nagawa kong di maganda para magkaroon ako ng ganitong buhay? Hindi naman ako kriminal para parusahan ng ganito eh.
Di ko na napigilang umiyak. Everytime na naaalala ko yung mga nangyari, this feeling is getting alive. Iniiyak ko na lang 'to palagi to lessen the pain.
"Umm... I think you need this." May narinig akong nagsalita. Ang una kong nakita ay isang panyo. Panyo na may naka-embroider na NV. Tinignan ko siya, nakahood lang siya at nakashades. Di ko makita ung mukha niya. Kinuha ko ung panyo niya at nagpasalamat. Tatanungin ko na sana kung ano ang pangalan niya nang bigla siyang tumakbo. Tumayo ako at hinabol siya, but unfortunately, I lost her. Di ko na siya makita. Ang bilis niyang tumakbo eh. Pero nakita ko ang isang necklace na nalaglag niya siguro. Kinuha ko ito at hinanap ulit siya pero wala eh. Crowded pa dahil nga pasko.
BINABASA MO ANG
When The Good Girl Meets Mr. Bad Boy (KathNiel)
Fanfiction(BOOK 1-COMPLETED/ EDITING) BAD BOY SERIES #1. Meet Kathryn Chandria Bernardo. A 17-year old simple and good girl. What happens if she met a guy whose a playboy, palaaway, masungit and mayabang. Bad boy in short. According to Physics, two opposites...