《 nghịch thiên ngự thú sư 》 01

2.9K 13 0
                                    

《 nghịch thiên ngự thú sư 》

Đệ nhất chương cẩu huyết xuyên việt

"Ngao ~ ô..."

Trống trải trên sân cỏ, trên trăm chỉ xanh mượt tròng mắt, tham lam nhìn cùng một chỗ, khóe miệng còn tích trong suốt dịch thể, chúng nó chậm rãi tới gần, nhưng lại thủy chung không dám đi ở dẫn đầu tuyết sói bên người, tuyết sói là trong tộc lãnh tụ, có thứ tốt, thủ lĩnh không có thúc đẩy, bầy sói là thế nào dạng cũng không dám động miệng .

Bầy sói mục tiêu là một toàn thân máu tươi, vẻ mặt vết thương thiếu nữ, cẩn thận liếc mắt một cái, thiếu nữ tóc đỏ rực, trên người bạch y bị máu tươi nhuộm đỏ, dưới ánh trăng chiếu xuống, có thể nhìn thấy nàng trong tay cầm thật chặt một cây óng ánh trong suốt thủy tinh địch, toàn thân cong lui, đem thủy tinh địch ôm vào trong ngực, dùng thân thể bảo vệ cây sáo, đối xung quanh tất cả nguy hiểm dường như chút nào không biết chuyện.

Tuyết sói tham lam nhìn mê người thiếu nữ, mở miệng rộng, lộ ra cứng rắn răng nanh, ở ánh trăng chiết xạ, lóe ra âm hàn ngân quang.

"Ngao ~ ô..." Phía sau mấy chục con sói đàn hào (hao) gọi càng thêm vui , trong mắt tham lam so với tuyết sói càng sâu.

Giữa lúc tuyết sói đối con mồi cắn đi xuống thời gian, một đôi lạnh lùng Như Băng máu con ngươi ở dưới ánh trăng kinh hiện, nhỏ gầy cánh tay huy động trong tay thủy tinh địch, không đợi tuyết sói phản ứng, thủy tinh địch trực tiếp theo nó con mắt trái xen vào, sau đó rất nhanh rút ra, sở hữu động tác hành văn liền mạch lưu loát, thẳng đến tuyết sói bị thương, trên mặt đất rên rỉ, tuyết sói phía sau bầy sói mới phản ứng được.

"Các ngươi thật lớn mật!" Khàn khàn thanh âm lạnh như băng theo thiếu nữ trong miệng phun ra, nàng chậm rãi đứng dậy, nhìn bưng con mắt trái rên rỉ tuyết sói.

Máu đỏ như lửa con ngươi, lại lộ ra trận trận cảm giác mát, làm cho người ta nhìn đô cảm thấy sởn tóc gáy.

Bình nguyên thượng không biết ở đâu ra sương mù, đem thiếu nữ toàn thân bọc, sương mù từ từ lan tràn, màu sắc chuyển biến thành đỏ như máu, thiếu nữ, bình nguyên, bầy sói, đô bao phủ ở một mảnh hồng sắc sương mù ở giữa, ánh trăng bị đỏ như máu sương mù chăm chú bao phủ, trắng bạc mặt trăng vậy mà biến thành huyết hồng, bầu trời đỏ đậm một mảnh, hồng dường như cũng có thể tích xuất huyết đến.

Hồng nguyệt đem quang mang chăm chú vờn quanh ở Quân Mộ Khuynh xung quanh, là như vậy hài hòa, không có nửa điểm đột ngột, hình như nàng vốn chính là thuộc về huyết hồng trong.

Bầy sói mở miệng rộng, trừ kinh ngạc, còn là kinh ngạc, này... Này... Người này loại nhất chiêu liền bắt bọn nó thủ lĩnh làm cho bị thương, thủ lĩnh đã là thập cấp huyễn thú , một tiểu nha đầu nhất chiêu liền làm cho bị thương!

Thiếu nữ nói xong hậu, hơi sững sờ, nàng liếc mắt nhìn trong tay thủy tinh địch, máu tươi theo cánh tay nhiễm đỏ thủy tinh địch.

Này là của nàng sói địch không sai, thế nhưng y phục thanh âm hết thảy cũng không đúng, ở đây, cũng không phải nàng sở quản lý sói vực, sói vực bầy sói sẽ không như thế kiêu ngạo, dám ở nàng xúc phạm người có quyền thế, kia đây là địa phương nào?

《 nghịch thiên ngự thú sư 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ