Thứ bốn mươi sáu chương trâu bức xoa xoa
Đỏ đậm thân ảnh ở trong gió đứng ngạo nghễ, Quân Mộ Khuynh hai tay phụ ở sau người, đỏ sẫm cánh môi vẽ phác thảo ra duyên dáng độ cung, đỏ rực con ngươi lộ ra thật sâu hàn quang, làm cho người ta chỉ cảm thấy không lạnh mà run.
Chiến Sí có chút cấp đứng ở thiên địa quy luật bên ngoài, thần tình cũng có chút khẩn trương, thần tình càng là chuẩn bị tùy thời tiến công, không cho ninh kiền thương đến chính mình bảo bối đồ đệ nửa phần.
"Quân Mộ Khuynh, nghe nói ngươi hai năm trước đã đến bát cấp kỹ linh sư, không biết hai năm qua ngươi có hay không tiến bộ?" Cường đại khí tức theo ninh kiền trên người bạo phát, ngân kiếm ở dưới chân triển khai, tứ hạnh tinh thất khỏa ngũ giác tinh lóe ra tia sáng chói mắt, thất cấp kỹ tôn sư lực lượng không ngừng ra bên ngoài trùng kích, ninh kiền đắc ý nhìn Quân Mộ Khuynh, mặc dù nàng tấn chức mau nữa, hắn cũng không tin, Quân Mộ Khuynh có thể siêu việt chính mình.
Quân Mộ Khuynh mím môi ba, thần tình nghiêm túc nhìn ninh kiền, điều này làm cho ninh kiền càng thêm đắc ý, tất cả mọi người kinh ngạc nhìn ninh kiền, thất cấp kỹ tôn sư! Thiên! Hai năm qua nhiều tới nay, ninh kiền không phải là không ăn không uống, mỗi ngày liền quan ở bên trong phòng tấn chức đi!
Nhìn thấy Chiến Sí dưới chân đấu kỹ trận, Chiến Sí đột nhiên vui vẻ, hắn hung hăng vỗ vỗ bắp đùi mình, chỉ vào ninh kiền, cười nước mắt đô đi ra, mọi người hoài nghi đưa mắt chuyển đến Chiến Sí trên người.
Này Chiến Sí đại nhân có phải điên rồi hay không, còn là sợ ngẩn cả người, vừa rồi còn khẩn trương như vậy, ninh kiền đấu kỹ trận vừa mở ra, hắn liền cười thành cái dạng này, không phải hẳn là càng thêm lo lắng đồ đệ của hắn sao? Dù sao người trước mắt là thất cấp kỹ tôn sư!
Ninh Ưng thấy Chiến Sí cười vô cùng vui, mặt âm trầm, đi tới Chiến Sí trước mặt, "Không biết Chiến Sí đại nhân vì sao vui vẻ như vậy?"
"Ta vì sao không thể cười? Chẳng lẽ Ninh gia quy định ta không thể cười sao?" Chiến Sí xem thường liếc mắt nhìn Ninh Ưng, hắn chỉ là muốn đến, nha đầu kia mặc dù thoạt nhìn lãnh khốc xúc động, vừa ý tư kín đáo, càng có một khỏa thất khiếu tâm, đem sở có chuyện nhìn thấu thấu , nàng dám lập hạ này sinh tử cục, vậy nhất định có sẽ rất đại nắm chặt.
Ninh Ưng không nói gì, hai mắt nhìn chằm chằm Chiến Sí, nhưng lúc này, trên mặt hắn nhìn không thấy nửa điểm lo lắng, hoặc là kinh hoảng, trong lòng bất an càng thêm ngưng trọng.
Phong xán nghi ngờ nhìn Chiến Sí, không rõ hắn vì sao biến hóa nhanh như vậy, vừa rồi còn một bộ muốn giết các ngươi toàn gia báo thù bộ dáng, nhưng đột nhiên liền trở nên hỉ hả, một chút cũng không lo lắng hội có chuyện gì, chẳng lẽ kia Quân Mộ Khuynh đích thực lực, liền như vậy làm cho người ta yên tâm.
Hai năm trước là bát cấp kỹ linh sư, kia hai năm hậu đâu? Quân Mộ Khuynh thiên phú, ở trời cao đại lục, đã là nghịch thiên tồn tại, hai năm trước nàng mới mười tuổi, mười tuổi liền có thể đến bát cấp kỹ linh sư, chỉ sợ đã không có người có thể siêu việt thiên phú của hắn, kia hai năm sau, ai dám cam đoan nàng tới cái gì đẳng cấp.