《 nghịch thiên ngự thú sư 》 19

1.4K 4 0
                                    

Đệ ngũ chương toàn quân bị diệt!

Lịch Hiểm công hội người nhìn thấy kia mạt hồng sắc thân ảnh, nhao nhao kích động không thôi, trong khoảng thời gian ngắn, người mạo hiểm các mỗi người đô rất thẳng lưng, ngẩng đầu ưỡn ngực nhìn Tống Vô Kim.

Tống Vô Kim vừa định mắng to, khi hắn nhìn thấy rõ ràng người tới, trong đầu đột nhiên liền thoáng qua lúc trước ở hàn nguyên ở giữa nữ oa oa.

Là nàng!

Nàng đã ở Lịch Hiểm công hội, nàng cũng là Lịch Hiểm công hội người!

Nha đầu này, thoạt nhìn không có gì, nhưng lại là chân chính lợi hại, lúc trước ngay cả hàn nguyên tam đại công tử chi nhất đường thiếu thiên, đô không phải là đối thủ của nàng.

Không ngờ mấy năm không thấy, vậy mà sẽ ở Lăng lĩnh nhìn thấy nàng, trên người nàng khí tức, chính mình vậy mà tìm tòi nghiên cứu không được!

Tống Vô Kim cẩn thận nhìn Quân Mộ Khuynh, mặc kệ thế nào, cũng không thể đơn giản trêu chọc thượng người trước mắt, nàng không phải tùy tiện có thể trêu chọc .

"Cô nương, này Lịch Hiểm công hội sự tình, khuyên cô nương còn là không muốn nhúng tay." Tống Vô Kim cười nói, kia biểu tình hình như là ở im lặng nói, ngươi còn là vội vàng ly khai ở đây, nếu không hậu quả, là ngươi vô pháp thừa thụ .

"Chuyện này, bản cô nương hôm nay, chính là quản định rồi, ngươi có thể thế nào?" Quân Mộ Khuynh bước ra một bước, đi tới Tống Vô Kim trước mặt.

Tống giết liền đứng ở Tống Vô Kim phía sau, hắn đang nhìn đến Quân Mộ Khuynh thời gian, trên mặt lộ ra một mạt khủng hoảng, bước chân không tự chủ hướng phía sau lui một bước.

"Cô nương, nhìn ở hàn nguyên gặp mặt một lần, ngươi như ly khai, ta liền không cùng ngươi tính toán." Lịch Hiểm công hội người, dám đánh hắn Tống Vô Kim nhi tử, ăn gan báo , hôm nay bất lấy lại công đạo, hắn sẽ không gọi Tống Vô Kim!

Vâng vâng dạ dạ đứng ở Tống Vô Kim phía sau tùy tùng, có chút vội vàng, nhưng nhìn đến Quân Mộ Khuynh đứng ở nơi đó, bọn họ không dám lên tiếng nữa.

Cô nương này cho bọn hắn áp lực vô hình, bọn họ có loại trực giác, không thể đắc tội trước mắt cô nương, bằng không kết quả có thể so với Tống giết còn muốn thảm.

Nhè nhẹ mồ hôi lạnh ở trên trán trượt xuống, này đó tùy tùng, đều là lúc trước Quân Mộ Khuynh ở trong rừng rậm mặt gặp được cô nương, hơn nữa chính là nàng động thủ đánh Tống giết, nhưng lại không ai dám lên tiếng nói cho Tống Vô Kim.

Hàn nguyên "Gặp mặt một lần", là duyên, chẳng qua là nghiệt duyên, nàng nhưng sẽ không quên, năm đó ở hàn nguyên, là ai chỉa về phía nàng nói mình là ma thú.

Nhìn Quân Mộ Khuynh nụ cười trên mặt, Tống Vô Kim lau sát trên đầu, rõ ràng khí trời cũng rất ấm áp, hắn vậy mà hội cảm giác hàn ý Băng Lãnh rét thấu xương, nhưng mà lại trên trán còn có thể mạo xuất mồ hôi hột.

Hắn sao có thể sợ hãi người trước mắt, đây là có chuyện gì, bất quá chính là một tiểu nha đầu mà thôi, mình tại sao hội sợ hãi!

《 nghịch thiên ngự thú sư 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ