《 nghịch thiên ngự thú sư 》 11

1.6K 5 1
                                    

Đệ thập nhất chương thật sự có thần khí!

Thí Vân thiếu chút nữa phun ra đến, người này loại, hắn chẳng lẽ không biết Quân Mộ Khuynh thích ngầm sao?

Nhưng là một cái như vậy ngu ngốc, cư nhiên đưa tới cửa bị nàng hố, ngại chính mình sống quá lâu, vẫn cảm thấy chính mình nhiều tiền không có chỗ hoa?

Ánh mắt lạnh như băng phóng tới, Thí Vân vội vàng nhịn xuống kia sắp phun ra tươi cười, biểu tình có chút co quắp.

"Hắn đây là..."

"Rút." Quân Mộ Khuynh đạm mạc nói.

Bị Quân Mộ Khuynh vừa nói như thế, Thí Vân cái này nhưng không cười được, nàng cư nhiên cùng một ngoại nhân chen nhau đổi tiền mặt hắn!

Mỗ thú hình như không nhớ rõ, nhân gia là người ngoài, hắn cũng không phải là người, lại nói, hắn lúc nào "Nội" quá?

"Ta nghĩ đi băng thành lớn nhất chợ đen." Quân Mộ Khuynh lạnh giọng nói, rao hàng hội gì đó mặc dù là cực phẩm, bất quá lấy hiện tại tài lực vật lực, là căn bản không có khả năng đi gọi buổi đấu giá chụp được đông tây, hiện tại cũng chỉ có thể đi chợ đen nhìn nhìn.

Ra đường sau, Quân Mộ Khuynh mới biết, mười vạn mực mỏ đối với bọn hắn này đó bình dân đến nói, là rất nhiều, kia đã đủ bọn họ kỷ đời cũng xài không hết , thế nhưng đối với những thứ ấy liên minh cùng thế lực lớn, không đáng kể chút nào, rao hàng hội tiền nhiệm gì nhất kiện so sánh vật trân quý, cũng có thể đủ đem làm cho nàng trở lại trước giải phóng.

Ở trời cao đại lục thời gian, nàng cũng không cần phiền não tiền có đủ hay không dùng, bởi vì tùy tiện một khối mực mỏ, thấp hơn mực mỏ, cũng có thể đủ rất lâu, thế nhưng Lâm Quân đại lục, căn bản cũng không phải là chuyện như vậy.

Chợ đen!

Cổ Giang Nam hoài nghi nhìn Quân Mộ Khuynh, nàng đi chợ đen làm cái gì?

"Không muốn đi?" Quân Mộ Khuynh chau chau mày đầu, hắn không phải mới vừa nói có cái gì có thể cống hiến sức lực , hiện tại có phải dùng tới hắn địa phương, hắn không muốn?

Cổ Giang Nam vội vàng lắc đầu, "Ta này liền mang cô nương quá khứ." Nói , hắn cất bước đi về phía trước.

Thí Vân đi ở Quân Mộ Khuynh bên người, thấp giọng hỏi: "Chúng ta đi chợ đen làm cái gì?"

"Phải biết thời gian, ngươi sẽ biết." Quân Mộ Khuynh nói xong, đi nhanh đi về phía trước, đỏ đậm con ngươi đang nhìn Thí Vân thời gian, lộ ra một mạt tinh quang.

Nàng đi chợ đen, chỉ là muốn thu thập một ít tài liệu, sau đó dùng đến luyện chế thần khí.

Quân Mộ Khuynh cũng biết, ở Lâm Quân đại lục, đơn đơn giản là mười vạn mực mỏ, kia là xa xa không đủ .

Băng thành là hàn nguyên lớn nhất thành thị, ngày mai ở đây cũng có một hồi không nhỏ rao hàng hội, nếu như nàng luyện chế vài món thần khí ra, nhượng người trước mắt cầm đi rao hàng, tin nàng sẽ có một khoản không nhỏ thu nhập.

Hai người một thú ngựa không dừng vó hướng chợ đen đi đến, rất nhanh liền đi vào chợ đen, mặc dù nàng bất là lần đầu tiên đến chợ đen, lần trước đây là vì nhìn nhìn Chiến Thiên, có phải thật vậy hay không có thể nhìn thấu kia khoáng thạch thật xấu, cũng không có nhiều hơn quan sát, huống hồ này Lâm Quân đại lục chợ đen, cùng trời cao đại lục kia là hoàn toàn khác nhau.

《 nghịch thiên ngự thú sư 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ