Thứ thứ bốn mươi sáu chương tử rất khó nhìn
Quân Mộ Khuynh đau đầu nhìn một trước một sau hai người nam tử, bọn họ theo tối hôm qua, một liền bỗng nhiên hỏi mình có phải hay không luyện khí sư, mặt khác một liền nói, tốt hảo cảm ơn chính mình, nếu không cũng không chiếm được hai trăm vạn mực mỏ.
Sát! Đây không phải là ở chọc của nàng đau không?
Rõ ràng liền biết, nàng cần kia tuyết hành, không mang theo như thế kích thích người !
"Ngươi đã bảo Quân Mộ Khuynh phải không? Còn rất lợi hại thôi!" Thiếu niên lộ ra ánh nắng bàn tươi cười, nói xong không quên nhảy hai cái, lè lưỡi, lộ ra một nghịch ngợm tươi cười.
"Cảm ơn." Quân Mộ Khuynh nhàn nhạt trả lời, bọn họ còn muốn cùng tới khi nào?
Tương tư đứng ở một bên, thấy một màn như vậy, khóe miệng không khỏi co quắp, đây là ảo ảnh đệ nhất tao, không ai có thể không nhìn nàng, này mị lực của nữ nhân thật đúng là đại.
Cuối cùng tương tư chỉ là như thế cảm thán một câu, sẽ không có lại tiếp tục xem tiếp.
Thủy Nhận bọn họ ngồi ở bên cạnh bàn, hưởng thụ nhân loại thế giới mỹ thực, ăn ngon , kia bất là của Chi Chi yêu nhất, các ma thú cũng đều là cực yêu, chỉ bất quá không có Chi Chi như vậy có thể ăn mà thôi.
"Nha đầu, ngươi có phải hay không luyện khí sư?" Hoa Khuyết nghiêm túc nhìn Quân Mộ Khuynh, biểu tình có chút kích động, nàng nhất định là luyện khí sư, nếu không cũng sẽ không hiểu điều này.
Đỏ đậm con ngươi liếc mắt nhìn người bên cạnh, nàng không trả lời, cười nhạo, làm cho nàng thừa nhận, không có cửa đâu!
Cổ Giang Nam nhìn hai người bọn họ quấn quít lấy Quân Mộ Khuynh, trên mặt lộ ra một tia không được tự nhiên, nhưng lại trong nháy mắt mất đi, hình như là không có việc gì người như nhau.
Bách Lý tỷ mọi cách buồn chán gục xuống bàn, thưởng thức cái chén trong tay, dường như không nhìn tới trước mắt một màn như nhau.
"Giang Nam đại ca, ngươi tâm tình không tốt sao?" Bách Lý tỷ quay đầu nhìn Cổ Giang Nam.
Cổ Giang Nam nhẹ nhàng lắc đầu, "Không có, bất cứ chuyện gì cũng sẽ không ảnh hưởng đến tâm tình của ta." Đúng vậy, bất cứ chuyện gì, bất luận kẻ nào cũng không thể ảnh hưởng đến.
Bách Lý tỷ hoài nghi nhìn Cổ Giang Nam liếc mắt một cái, phải không? Vừa rõ ràng cũng cảm giác được hắn tình tự dao động.
Cổ Giang Nam, tao nhã như ấm ngọc bàn công tử, trước đây đích thực là không có nghe đã nói, hắn có cái gì đại hỉ giận dữ, chỉ là hắn rõ ràng là tâm tình không tốt, làm chi không thừa nhận?
Thấy Cổ Giang Nam không thừa nhận, Bách Lý tỷ thẳng thắn lại một người gục xuống bàn ngoạn cái chén.
"Ánh mắt của ngươi tóc đô xem thật kỹ, này có thật không?" Thiếu niên không có kiêng kỵ nói, trên mặt như trước tràn đầy ánh nắng nụ cười sáng lạn.
"Là thật." Quân Mộ Khuynh gật gật đầu, một trận đau đầu, hắn còn muốn hỏi cái gì.
"Thực sự hảo hảo úc, hồng sắc, rất đẹp!" Thiếu niên trong mắt lóe ra ra óng ánh quang mang, trung gian không có một tia tì vết, càng thêm không có một chút giả ý.