Thứ hai mươi mốt chương Mộ Dung thành? Dược lò
Hồng sắc thân ảnh ở trong rừng vội vã thoáng qua, Quân Mộ Khuynh nhượng phong nguyên tố đem chính mình bọc, kéo thân thể đi tới, vừa chạy trốn lục chỉ đất heo thú liều mạng ở phía trước chạy, thường thường còn hướng phía sau nhìn mấy lần, đương chúng nó nhìn thấy cái kia màu tím tiểu thân thể lúc, tốc độ càng lúc càng nhanh, quả thực chính là không muốn sống chạy băng băng.
"Thật không biết ngươi tiểu gia hỏa này làm cái gì?" Quân Mộ Khuynh mắt lé liếc mắt một cái trên vai tiểu nhục cầu, tốc độ cũng nhanh hơn.
Vừa nàng không có nhìn lầm, là này lục chỉ ma thú nhìn thấy tử cầu thời gian, thoáng cái như là gặp được trên thế giới kinh khủng nhất chính là sự tình, chạy đi liền chạy, cũng không quản người trước mắt thịt có bao nhiêu hương.
Tử cầu vô tội nghênh hướng Quân Mộ Khuynh mắt, im lặng như nói, nó cái gì cũng không kiền, chẳng qua là ngủ quá lâu, thoải mái kêu một tiếng.
"Ngươi nghĩ rằng ta sẽ tin sao?" Trang vô tội, nàng sẽ tin?
"Chi Chi..."
"Hừ! Phía trước ma thú đứng lại cho ta, nếu không ta sẽ giết các ngươi!" Quân Mộ Khuynh đã truy không nhịn được, này đó ma thú càng chạy càng nhanh, cũng không biết đâu tới thể lực, còn là nói bị sợ ngẩn cả người, vì bảo mệnh, chỉ có thể liều mạng chạy về phía trước.
Quân Mộ Khuynh không gọi hoàn hảo, lúc đó, đất heo thú chạy nhanh hơn, như thế bưu hãn một màn, may mắn không có người ngoài nhìn thấy.
Ai cũng biết, cho tới bây giờ đều là đất heo thú đuổi theo nhân loại chăm chú không buông, bởi vì chúng nó thích ăn thịt người, thế nhưng bây giờ lại trái ngược, một nhân loại, đuổi theo đất heo thú không buông, hơn nữa còn là vài chỉ, này đó đất heo thú không những không biết phản công, trái lại tượng chạy thoát thân như nhau đi phía trước mặt chạy, có thể nghĩ, Quân Mộ Khuynh một màn này là bao nhiêu bưu hãn.
Quân Mộ Khuynh 囧 , nàng thế nào việt gọi, này đó ma thú chạy càng nhanh ? Đỏ đậm ánh mắt trầm xuống, Quân Mộ Khuynh tốc độ, so với vừa vậy mà nhanh gấp đôi không ngừng.
Đất heo thú thấy giữa bọn họ cách càng ngày càng ngắn, vùi đầu dùng sức chạy về phía trước, hận không thể cha mẹ nhiều hơn nữa cho bọn hắn sinh hai cái đùi ra.
"Hỏa tiễn!" Quân Mộ Khuynh thấy chúng nó không có dừng lại đến, lập tức ngưng tụ ra đấu kỹ, khoảng cách như vậy, vừa vặn có thể sử dụng đấu kỹ, đất heo thú khoảng cách gần công kích là đi, cự ly xa, đó chính là thiên hạ của nàng, này lục chỉ linh thú ma hạch, nàng muốn định rồi.
Đất heo thú nhìn phía sau bay tới hỏa tiễn, toàn thân bộ lông trong nháy mắt tạc khởi, theo nhìn thấy tử cầu một khắc kia, chúng nó liền quên mất, so với lực lượng, chúng nó sáu xa xa so với Quân Mộ Khuynh lợi hại, dù cho chúng nó lúc này dừng lại đến, Quân Mộ Khuynh cũng không nhất định có thể gây tổn thương cho hại đến chúng nó.
"Bát phương chi hỏa!" Quân Mộ Khuynh đem phong nguyên tố tan đi, dùng đấu kỹ sư nguyên bản tốc độ đuổi theo đất heo thú, bọn họ cách không thể gần quá , bằng không, đến lúc đó bị công kích người chính là nàng .