《 nghịch thiên ngự thú sư 》 20

1.4K 5 0
                                    

Thứ hai mươi ba chương hồng quả quả kỳ thị!

"Sàn sạt!"

Trong đêm tối, sàn sạt thanh âm, nôn nóng vừa sợ hoảng, như lúc này có ma thú dám xuất nhập, liền sẽ thấy vô cùng quái dị một màn, tất cả biến dị mãnh thú, bị tức khắc hình dạng quái dị ma thú đuổi kịp, nhìn thấy đầu kia kỳ quái ma thú, biến dị mãnh thú giống như là chuột thấy mèo, kinh hoảng vô cùng

Tiểu tứ hai mắt đỏ đậm, nhìn phía trước, thú tộc biến dị mãnh thú, cơ hồ toàn bộ tụ tập tới cùng nhau, hướng cùng một chỗ chạy băng băng, nhìn thấy tiểu tứ ở truy chúng nó, liên chúng nó ra tới mục đích là cái gì đều quên.

Quân Mộ Khuynh ngồi ở tiểu tứ trên vai, bị dựa vào nó, tiểu tứ tốc độ cực nhanh, ngồi ở nó trên vai, lại không cảm giác được chút nào lắc lư.

"Tiểu tứ, biệt truy quá sốt ruột, bắt bọn nó dọa đi rồi." Quân Mộ Khuynh mắt lé liếc mắt một cái ở phía trước chạy băng băng biến dị mãnh thú, khóe miệng hơi giơ lên, lần trước thiếu chút nữa liền bị này đó biến dị mãnh thú thương đến, nàng đảo muốn nhìn, là nơi nào ra tới biến dị mãnh thú.

Các ma thú ngồi ở trong không gian mặt, sốt ruột nghe bên ngoài động tĩnh, có thể hay không có chuyện gì?

Hỏa Liêm ôm đản, nằm ở một bên, "Không cần lo lắng, chủ nhân đuổi theo, ta muốn những thứ này biến dị mãnh thú liền muốn xui xẻo." Không có thập phần nắm chặt, chủ nhân cũng sẽ không đuổi theo, chọc chủ nhân, cuối cùng xui xẻo còn là này đó biến dị mãnh thú.

"Có tiểu tứ ở." Thủy Nhận cười gật đầu, tiểu tứ rốt cuộc là cái gì ma thú, tiểu tứ...

"Ta tương đối hiếu kỳ tiểu tứ." Tuyết Cơ chặt nói tiếp, bọn họ lại không giống Huyết Yểm lão đại, ở trong không gian mặt, còn có thể cảm ứng được tình huống bên ngoài, nói không chừng ngay cả tiểu tứ đều gặp .

Tiểu tứ!

Sở hữu ma thú mở to hai mắt, bọn họ cũng hiếu kỳ tiểu tứ, trường bộ dáng gì nữa, chủ nhân nói nó đáng yêu, nhất định rất đáng yêu!

Chi Chi chu chu miệng, hắc tinh mắt to trát nha trát, hai móng phủng một viên nâu ma hạch, "Nhất định không ta đáng yêu." Tiểu tứ, trường bộ dáng gì nữa đâu?

"Đúng đúng đúng, Chi Chi đáng yêu nhất." Thuận gió cười nhìn Chi Chi, nàng như vậy, tối đa tính cái ăn vặt hóa.

"Biến dị mãnh thú?" Phong Nhận khóe miệng hơi giơ lên, cũng không phải lỗi.

Bá Hiêu hai tay hoàn ngực, khốc khốc nhìn về phía Phong Nhận, lãnh đạm hỏi: "Thế nào, lại đến?" Biến dị mãnh thú, đích xác không tệ, ở biến dị mãnh thú mặt trên, phân ra cao thấp, nàng cũng không phản đối.

"Tự nhiên." Phong Nhận gật gật đầu, hắn cũng không tin, không thắng được Bá Hiêu!

Sở hữu ma thú tự giác trạm thành một đường, hoài nghi nhìn Phong Nhận cùng Bá Hiêu, này hai đầu ma thú, đô muốn đánh bại đối phương, lần này mục tiêu lại phóng tới biến dị mãnh thú phía trên.

"Buồn chán, tiểu gia buồn ngủ ." Quân Mộ Khuynh bên người theo tức khắc rất đáng yêu tiểu tứ, kia rốt cuộc là cái gì ma thú, có nó đáng yêu?

《 nghịch thiên ngự thú sư 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ