《 nghịch thiên ngự thú sư 》 22

1.1K 4 0
                                    

Thứ sáu thập chương cướp sạch bọn họ!

Tửu Thiên Túy cười híp mắt nhìn Quân Mộ Khuynh, hắn tin nha đầu sẽ làm Khúc gia cùng Thiên Tinh lĩnh người biết, cái gì gọi "Người không biết vô tội", đương nhiên còn có Quang Minh đỉnh, tại sao có thể phóng quá bọn họ.

Chỉ là to lớn Titans long mã... Tửu Thiên Túy vi khẽ chấn động, quay đầu nhìn về phía Quân Mộ Khuynh: "Nha đầu..." Nàng chẳng lẽ muốn đi tìm to lớn Titans long mã!

Kia thế nhưng to lớn Titans long mã, không phải này kỷ đầu tiểu quạ! Là tôn đế vương cấp bậc bá chủ!

"Tửu quỷ, ta sẽ xúc động?" Quân Mộ Khuynh lạnh lùng cười, nàng xem chuẩn đầu này to lớn Titans long mã đã lâu rồi, cũng không là xúc động mới đi tìm nó.

Tửu Thiên Túy lắc lắc đầu, nàng không phải cái loại đó gặp được một chút sự tình liền xúc động tính cách người, chỉ là đầu kia to lớn Titans long mã thật có thể tượng trước mắt ma thú, dễ dàng như vậy thần phục nghe lệnh sao?

"Xích Quân, ngươi trước tiên nói một chút về chúng ta muốn làm như thế nào?" Tiêu Tịch xoa xoa hai tay đi tới Quân Mộ Khuynh trước mặt, hưng phấn hỏi, hắn hiện tại rất chờ mong Xích Quân muốn làm cái gì, giết bọn họ nhiều như vậy ma thú, một câu người không biết vô tội liền muốn trốn tránh trách nhiệm, thiên hạ đâu có chuyện dễ dàng như vậy tình!

Quân Mộ Khuynh nụ cười trên mặt, âm mưu vị đạo trở nên càng phát ra nồng nặc, bàn tay vươn, mười mấy nhẫn xuất hiện ở nàng lòng bàn tay, ở ánh mặt trời chiếu xuống, phản xạ ra nhàn nhạt quầng sáng, lộ ra thần bí khí tức.

"Một người một, rỉ máu nhận chủ đeo trên tay." Những thứ này đều là thần khí, ở tác chiến thời gian có thể giúp thượng bọn họ bận, như vậy cũng là có thể miễn thiếu thương vong.

Tiêu Tịch nửa điểm không do dự, cầm lấy Quân Mộ Khuynh trên tay nhẫn, rỉ máu ở phía trên, một trận quang mang thoáng qua, trong mắt thoáng qua kinh ngạc, hắn quay đầu nhìn về phía Quân Mộ Khuynh.

"Đây là tôn vương thần khí!" Thoáng cái lấy ra mười mấy tôn vương thần khí!

Tiêu Tịch thét to, nàng tại sao có thể có nhiều như vậy tôn vương thần khí ! Nàng chẳng lẽ còn là luyện khí sư!

Tôn vương thần khí!

Phượng hoàng thiết kỵ nhìn trên tay nhẫn, một cái rỉ máu nhận chủ, trong đầu liền xuất hiện thần khí tác dụng cùng công năng, Quân Mộ Khuynh ở luyện chế thời gian, còn dung hợp cái khác tài liệu, nói cách khác, này đó thần khí có công kích cùng phòng ngự hai loại thuộc tính, chỉ cần bọn họ muốn dùng, ý niệm khẽ động, là có thể có loại nào thuộc tính vũ khí.

"Gia chủ, chúng ta mang thượng này đó huyễn thần khí, muốn làm cái gì?" Phượng một thoáng một niệm, trên tay nhẫn lập tức biến thành một thanh trường kiếm, trường kiếm lóe ra ra hàn quang.

Thật là lợi hại! Thật là sắc bén tôn vương thần khí!

Phượng hoàng thiết kỵ thấy phượng một bảo kiếm, bọn họ cũng vội vàng mang thượng, ý niệm khẽ động, mọi người trên tay thoáng qua một đạo quang mang, bọn họ muốn thần khí, liền ra hiện ở trên tay bọn họ, những thứ này đều là dựa theo bọn họ trong lòng suy nghĩ, do nhẫn vì bản thể tôn vương thần khí biến ảo mà đến.

《 nghịch thiên ngự thú sư 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ