Thứ hai mươi tám chương đánh chính là các ngươi Vạn Trượng cốc người! !
Nhìn trên bàn hạ lễ, người trước mắt trực tiếp trợn tròn mắt, món này kiện, như nhau dạng, đều là vô cùng trân quý, còn có kia thất kiện thiên hỏa thần khí...
Thiên!
Bọn họ nhìn thấy có thật không?
Không cảnh cũng sớm đã há hốc mồm, linh đan, linh quả, thần khí, luyện chế hoa tư khoáng thạch, kiểu dạng nếu như toàn bộ bày ra đến, chúc thọ cùng ngày nhất định là Nguyệt gia tối thấy được .
"Tiểu thư, này cũng là muốn cấp Nguyệt gia ?" Thất kiện thiên hỏa thần khí... Quá danh tác đi!
Không cảnh ngốc mục hoàn hồn, tâm tình vẫn không thể bình phục, có thể bình tĩnh trở lại liền quái, linh đan là thượng phẩm màu tím! Linh quả là các loại linh lung quả, cứ việc mỗi dạng chỉ có một viên, bất quá, lục loại nguyên tố linh lung quả, có thể đồng thời lấy ra, đây đã là phi thường khiếp sợ sự tình .
Quân Mộ Khuynh chau chau mày đầu, "Ân." Không phải là cấp Nguyệt gia , này đó cũng chỉ là nàng nạp giới bên trong một chút, linh đan, mặc kệ nàng thế nào dùng, vẫn có nhiều như vậy.
Còn linh quả... Lúc trước nàng đem một mảnh kia linh quả toàn bộ cấp trích đến, toàn bộ đặt ở trong không gian mặt, đặt ở không gian đồ vật bên trong, vĩnh viễn cũng sẽ không biến chất, một thân cây thượng, đừng nói nhiều , thập mai trái cây ít nhất, như vậy một tảng lớn quả lâm, kia sẽ là bao nhiêu linh quả, đương nhiên, một thân cây, sẽ không chỉ có thập mai trái cây.
"Khụ khụ, vậy chúng ta lúc nào đi Nguyệt gia? Cách Nguyệt gia chủ ngày sinh, chỉ có năm ngày thời gian." Truyện tống trận mặc dù là mau, bất quá bọn hắn không cần đi trước sao?
"Không gia sự tình, ngươi đô sắp xếp xong xuôi sao?" Quân Mộ Khuynh quét mắt liếc mắt một cái bốn phía, đích xác, ở đây so với vừa mới bắt đầu tới thời gian, đã khá nhiều.
"Tiểu thư..."
"Ngươi là một tộc tộc trưởng, có chuyện gì, tịnh không cần hỏi ta, chính mình quyết định thì tốt rồi, ta tin, ngươi cũng có năng lực này." Nếu không, hắn thế nào tổ chức một bọn họ.
Quân Mộ Khuynh hờ hững nhìn bên ngoài, Nguyệt gia, nàng rất sớm liền muốn nhìn một chút , rốt cuộc là dạng gì lão đầu?
"Hảo." Không cảnh cười trả lời.
"Đợi lát nữa liền lên đường đi." Nói cũng đúng, cũng là thời gian đi Nguyệt gia , còn có cái kia Nguyệt gia gia chủ.
"Là." Không cảnh đáp, lập tức đi ra ngoài an bài.
Một đứng ở một bên, lẳng lặng nhìn Quân Mộ Khuynh, theo nàng xuất hiện một khắc kia, sở có chuyện đô đang thay đổi, mặc kệ bọn họ cố gắng như thế nào, cũng không thể làm được sự tình, hình như nàng vừa ra tay liền có thể làm được.
Cũng tỷ như trước mắt lấy ra hạ lễ, mấy thứ này, coi như là không gia, không có ba năm, mười năm, cũng là tìm không đồng đều , thế nhưng... Lúc này mới mấy ngày, nàng cư nhiên toàn bộ lấy ra .