《 nghịch thiên ngự thú sư 》 17

1.3K 6 0
                                    

Một trăm một mười lăm chương nhượng ngươi biết cái gì gọi tư cách!

Vạn Thú điện không trung hai đạo thân ảnh dây dưa cùng một chỗ, mạnh trùng kích hướng xung quanh tứ tán, không trung chấn động khởi một tầng một tầng khí ba.

Các ma thú đứng trên mặt đất, nhìn trời thượng tranh đấu, thường thường phát ra thán phục.

"Nàng tới chậm hơn a." Chi Chi vì tốt hơn nhìn thấy không trung tình huống, thẳng thắn ngồi vào Hỏa Liêm trên vai, thân dài quá cổ nhìn không trung thân ảnh.

"Vì sao băng sơn muốn cùng nàng đánh?" Băng sơn cho tới bây giờ sẽ không vì chi nhất động , hôm nay cư nhiên cùng nàng đánh nhau.

"Hình như là nàng khiêu khích trước." Hỏa Huỳnh như có chút suy nghĩ nói, nàng có thể hay không cũng đi thử thử?

"Bang bang phanh!" Không trung kịch liệt thanh âm vang lên, kia cảnh là tương đương cuộn trào mãnh liệt.

Bạch Nhứ đầu đầy hắc tuyến nhìn che ở nam tử trước mặt, người này, làm chi ngăn trở nàng đi vào Vạn Thú thành a, nàng cũng nói nhận thức Quân Mộ Khuynh , còn chưa có ma thú dám đối với nàng bất kính !

"Đại băng sơn, ngươi tránh ra cho ta!" Bạch Nhứ quát lớn đạo, đẩy ra che ở trước mặt nàng băng, đã nghĩ hướng Vạn Thú thành đi đến.

Băng ánh mắt phát lạnh, trong nháy mắt lại xuất hiện ở trước mặt nàng, chặn nàng đi tới bước tiến.

"Không thể tùy tiện xông vào Vạn Thú điện!" Mặc dù là đều là ma thú, cũng không thể tùy tùy tiện tiện liền xông vào.

"Ta hôm nay còn chính là muốn đi vào!" Người này thế nào lợi hại như vậy, mặc dù nói đây là Vạn Thú điện, không thể tùy tùy tiện tiện đi vào, thế nhưng không phải hướng về phía này chỉ ma thú ở đây, nàng nhất định phải đi vào!

Bốn mắt nhìn nhau, nồng nặc mùi thuốc súng ở bốn phía lan tràn, đứng trên mặt đất quan chiến ma thú, nhao nhao thở dài, cần gì chứ?

Ấm áp như có điều suy nghĩ nói: "Nàng thật đúng là lợi hại, cư nhiên biết băng tên." Đại băng sơn, đó là bọn họ cộng đồng khởi tên.

Sở hữu ma thú một trận xem thường, băng cái kia bộ dáng, giống như là một ngàn năm khối băng, hơn nữa nhận định sự tình, chết sống đô kéo không trở lại, không phải băng sơn là ai cái gì.

Một phần ma thú ngay từ đầu không biết Bạch Nhứ, trải qua đi hải vực ma thú một giải thích, bọn họ cũng đều hiểu là chuyện gì xảy ra, cò trắng một tộc ma thú, chậc chậc, cư nhiên xuất hiện ở Vạn Thú thành.

"Bọn họ rốt cuộc đánh bất đánh a?" Hỏa Huỳnh nghiêng đầu nói, này đô nhìn thời gian dài bao lâu, còn đang nhìn.

"Có muốn hay không đi ngăn cản?" Tuyết Cơ nghi ngờ hỏi, bầu không khí này có chút là lạ , không thể đi trước ngăn cản sao?

"Không cần thiết." Sở hữu ma thú trăm miệng một lời trả lời, nhìn là được, băng là có thể ngăn cản nàng.

Vạn Thú điện là tùy tùy tiện tiện đi vào sao? Bọn họ đô không ra tay , đây cũng là nhìn ở bọn họ từng nhận thức phân thượng không phải, nhượng băng xuất thủ.

《 nghịch thiên ngự thú sư 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ