《 nghịch thiên ngự thú sư 》 21

1.5K 7 0
                                    

Thứ bốn mươi hai chương không thể trêu vào ba người

Thân phận thần bí, người của Phượng gia thấy đô tất cung tất kính, cũng không biết này con ma men là thân phận gì, có thể làm cho người của Phượng gia như thế đối đãi, hắn không muốn nói, nàng cũng không muốn cưỡng cầu, có biết hay không Tửu Thiên Túy thân phận, cũng không sao cả, biết hắn là cái con ma men là được.

Thần tộc sự tình, có muốn hay không thần bí như vậy, liên cái con ma men đô là cao thủ, nàng còn tìm tòi nghiên cứu không được Tửu Thiên Túy đích thực lực, đây cũng quá đả kích người.

"Quân cô nương! Ngươi sao có thể xuất hiện ở ở đây!" Thanh âm kinh ngạc vang lên, trước mắt liền xuất hiện thân ảnh quen thuộc.

Đông Phương Trung Ngọc!

"Vì sao không thể xuất hiện ở đây, ngươi bất cũng ở nơi đây sao?" Quân Mộ Khuynh nhàn nhạt hỏi, hắn đô xuất hiện ở nơi này, tại sao mình không thể.

"Ta không phải ý tứ này, tại hạ đến nơi đây đến, là vì nhiệm vụ, cô nương cũng là?" Đông Phương Trung Ngọc vội vàng nói, tóc của nàng cùng mắt, thế nào cùng tối hôm qua nhìn thấy không giống nhau.

Nơi này là Phượng Hoàng thành phượng quán, tới nơi này bình thường đều là vì nhiệm vụ, Quân cô nương cũng muốn đi bắt Bắc Cung Hoàng, sẽ không sợ nguy hiểm sao?

Đông Phương Trung Ngọc hình như quên chuyện tối ngày hôm qua, người của Phượng gia, Quân Mộ Khuynh cũng không sợ, hiện nay Phượng Hoàng thành, trừ Phượng gia, còn có cái gì là tối chuyện nguy hiểm.

"Xem như là." Quân Mộ Khuynh đáp, hắn cũng là muốn đi tìm lão sư, xem ra lão sư gần đây rất hỏa , nhiều người như vậy tìm hắn, hắn đây là lâu lắm thời gian không có xuất hiện ở thần tộc, lộng lớn như vậy động tĩnh ra, muốn cho thần tộc người biết, hắn đã trở về?

"Vậy chúng ta cùng nhau thế nào, như vậy chúng ta còn có thể tương hỗ giúp." Đông Phương Trung Ngọc lập tức nói, nếu là muốn đi tìm, không như hai người cùng nhau, như vậy còn có một chiếu ứng.

Niết Bàn đỉnh nguy hiểm trọng trọng, hai người cùng nhau tìm, tổng so với một người tìm hiếu thắng, hơn nữa còn là chỗ đó, hai người cũng an toàn một điểm.

"Không cần, bằng hữu ta đã đi tìm, ta còn có chuyện khác." Đông Phương Trung Ngọc rốt cuộc là thân phận gì, đợi lát nữa Tửu Thiên Túy trở về hỏi một chút hắn, nàng hiện tại biết mấy phương vị thế lực, thần tộc cao thủ tập hợp, cũng có thế lực ngoài người, Đông Phương Trung Ngọc chính là một.

"Như vậy a, kia chính ta đi tìm tìm nhìn, nghe nói người kia bị trọng thương, hiện tại trốn ở Niết Bàn đỉnh." Đông Phương Trung Ngọc cười nói, đây vẫn chỉ là nghe nói, lớn như vậy Niết Bàn đỉnh, muốn tìm cá nhân cũng không dễ dàng.

"Bị thương?" Quân Mộ Khuynh xoay người nhìn về phía Niết Bàn đỉnh, Phượng gia ngay đỉnh, phía dưới đều là rừng cây dãy núi, phải tìm được Phong lão sư cũng không dễ dàng.

Xem ra Niết Bàn đỉnh người cũng không có cách nào, lúc này mới phát ra treo giải thưởng lệnh, làm cho người ta giúp tìm kiếm, người nhiều một chút, tổng so với Phượng gia người một nhà tìm muốn tới mau, lão nhân này rốt cuộc trộm cái gì, còn trộm được nhân gia trong nhà đi!

《 nghịch thiên ngự thú sư 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ