Thứ sáu mươi ba chương đạt được lục đảo
Nhìn ăn uống no đủ, tựa lưng vào ghế ngồi hai người, Vân Chiến sắc mặt càng lúc càng trầm, cuối cùng trở nên vô cùng đen kịt.
"Quả nhiên, Vân gia thức ăn, thật đúng là không tệ." Quân Mộ Khuynh thưởng thức cái chén trong tay, khóe miệng câu dẫn ra một mạt tươi cười, rũ mắt xuống da, làm cho người ta nhìn không thấu nàng lúc này tâm tư.
Đâu chỉ là không lỗi a, nàng ăn này một trận, chỉ sợ nhượng Vân Chiến hiện ở trong lòng còn đang rỉ máu, nàng còn có càng thêm trân quý không có gọi đâu, cho nên nói, nàng còn là rất thiện lương .
Vân Chiến nghe thấy Quân Mộ Khuynh công nhận, trong lòng đã ở rỉ máu , thế nhưng hắn hay là muốn lộ ra tươi cười.
Lại thế nào, hắn không thể đắc tội trước mắt luyện dược sư a, hiện tại duy nhất có thể làm , đó chính là nhẫn, chỉ cần có thể đem luyện dược sư lưu lại, hắn còn có cái gì không thể làm .
Vân vô song vẻ mặt châm chọc nhìn Vân Chiến, hắn kia một đôi tràn ngập dục vọng con ngươi, không có chút nào che giấu, liền ngay cả mình đô lừa bất quá, hắn còn muốn đã lừa gạt Quân Mộ Khuynh sao? Thực sự là buồn cười.
"Thần công tử, bất biết cái gì thời gian có thể trị liệu, con ta thay đổi luôn?" Vân Chiến miễn cưỡng xả ra một mạt tươi cười, chờ mong nhìn Quân Mộ Khuynh phản ứng.
Hắn hiện tại đã ăn uống no đủ , nên động thủ làm cho mình nhìn nhìn, rốt cuộc có cái gì dạng bản lĩnh đi, như hắn chỉ là phô trương thanh thế, sẽ vì này trả giá thật nhiều, nhượng hắn vững vàng nhớ kỹ, Vân gia, không phải làm cho người ta tùy ý đùa bỡn !
Quân Mộ Khuynh nhíu nhíu mày, nhẹ nhàng cười: "Vân thống lĩnh, ngươi gấp cái gì, sự tình tổng muốn từng bước một đến, ngươi nói là sao?"
"Là, đương nhiên là." Vân Chiến sắc mặt âm trầm một chút, nhưng lại rất nhanh lộ ra tươi cười, hắn còn muốn làm cái gì, ăn đã ăn , uống đã uống , chẳng lẽ không biết bắt người tay ngắn ăn thịt người miệng ngắn đạo lý sao?
Quân Mộ Khuynh nhẹ nhàng cười, chậm rãi đứng lên, Vân Chiến cư nhiên dùng như thế một bữa cơm đã nghĩ thu mua nàng, hắn là quá đánh giá cao chính mình, còn là xem nhẹ nàng?
Nàng nếu như nghĩ, hiện tại là có thể ly khai, chỉ bất quá, nàng cảm thấy có một phương pháp, so với ly khai, càng thêm có ý tứ.
"Vô song, nghe nói ngươi cũng là vân thống lĩnh nhi tử, không biết đối với này Vân gia, ngươi có quen hay không tất?" Quân Mộ Khuynh đột nhiên mở miệng hỏi, mang trên mặt bí hiểm tươi cười.
Vân vô song hoài nghi nhìn Quân Mộ Khuynh, nàng rõ ràng liền biết, hắn từ nhỏ sẽ không có đã tới Vân gia, sao có thể đối Vân gia quen thuộc, đây rốt cuộc là muốn làm cái gì?
Quả nhiên, Vân Chiến đang nghe đến Quân Mộ Khuynh nói, vân vô song cũng là con của hắn thời gian, sắc mặt đại biến, thần tình cũng trở nên không giống nhau, hình như chính là bị chọc trúng chân đau vai hề như nhau, rõ ràng trong lòng đã lửa giận ngập trời, thế nhưng trên mặt như trước mang theo tươi cười.