《 nghịch thiên ngự thú sư 》 24

1.6K 10 1
                                    

Thứ chín mươi tám chương chụp đến thiết bản !

Vừa mới tới gần diêu lang, một đạo cường đại trùng kích từ trên trời giáng xuống, hồng sắc thân ảnh cấp tốc xoay người, thanh sắc tấm chắn đỡ từ trên trời giáng xuống công kích.

Người chung quanh bỗng nhiên lui về phía sau, cường đại dư lực đưa bọn họ chấn liên tiếp lui về phía sau.

Ngay cả đứng ở Quân Mộ Khuynh trước mặt diêu lang, cũng không khỏi lắc mình ly khai, không dám thừa thụ kia đạo lực lượng công kích.

"Người nào!" Lôi đình ngẩng đầu quát lớn, dám đánh lén Phượng gia gia chủ!

Hồng con ngươi tựa vô ý mắt đi lên nhìn lại, Quân Mộ Khuynh khóe miệng câu dẫn ra lãnh đạm tiếu ý, giảo hoạt ánh sáng theo trong mắt phi thiểm mà qua.

"Thật là, cũng đã bắn trúng, ngươi vẫn có thể tránh thoát đi, Quân Mộ Khuynh, một khoảng thời gian không thấy, ngươi lại trở nên mạnh mẽ." Tục tằn thanh âm lộ ra bất đắc dĩ, còn có nhè nhẹ thở dài, tuấn mỹ nam nhân theo trên bầu trời đi xuống đến.

"Một khoảng thời gian không thấy, ngươi trái lại học được đánh lén." Quân Mộ Khuynh thu hồi đồng đen lá chắn, mặt không thay đổi nói.

Băng thân ảnh màu lam đi xuống đến, lập tức tiến đến Quân Mộ Khuynh trước mặt, đùa cười nói: "Bất bất bất, này không gọi đánh lén, là cho không biết chết sống tiểu tử, một điểm giáo huấn, tiểu Khuynh, ngươi có phải hay không hẳn là báo đáp ta?"

Hồng con ngươi lóe ra ra thâm thúy tiếu ý, Quân Mộ Khuynh nhìn đột nhiên xuất hiện nam nhân, khóe miệng câu dẫn ra hoàn mỹ độ cung, xung quanh lập tức một mảnh buồn bã thất sắc.

"Báo đáp?" Hắn muốn báo đáp.

Nam nhân vội vàng gật gật đầu, cười muốn làm vô sỉ: "Báo đáp, thời gian dài như vậy không thấy, ngươi lại được cái gì bảo bối, còn có thần khí, ta cũng không cần nhiều , tùy tiện cho ta tới một bách tám mươi kiện được rồi."

Phân tán ở người xung quanh, nghe thấy nam tử lời, lập tức cảm thấy trận trận mất trật tự.

Thần khí tùy tiện đến cái bách tám mươi kiện! Bọn họ không có nghe lầm chớ!

Này đột nhiên xuất hiện nam nhân là ai? Còn có này hồng y cô nương, thế nào nhìn có chút nhìn quen mắt! ?

Nhìn trước mặt kia trương tuấn mỹ khuôn mặt, Quân Mộ Khuynh cười, cười phi thường hoàn mỹ, cướp đi ở đây ánh mắt mọi người.

Lôi đình nghi hoặc nhìn đột nhiên xuất hiện người, bất, có lẽ là thú, kia khí tức nó cảm thấy phi thường quen thuộc, hình như từng ở địa phương nào cũng đã gặp.

"Huyền vũ bệ hạ, ta còn tưởng rằng một khoảng thời gian không thấy, chúng ta nhất định là ở có nước địa phương, hơn nữa..."

"Dừng! Đình chỉ!" Huyền vũ thái dương trượt xuống một giọt mồ hôi lạnh, lập tức ngăn cản Quân Mộ Khuynh ở nói tiếp.

Dài như vậy một khoảng thời gian không thấy, Quân Mộ Khuynh còn là Quân Mộ Khuynh, cái gọi là bản tính khó dời, sẽ tiếp tục cái đề tài này đi xuống, nó không biết Quân Mộ Khuynh còn có thể nói cái gì.

《 nghịch thiên ngự thú sư 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ