《 nghịch thiên ngự thú sư 》 16

1.4K 6 0
                                    

Thứ chín mươi bảy chương nhân vật chính đều là cuối cùng mới lên sân khấu

Quân Mộ Khuynh hai tay hoàn ngực, lạnh nhạt đứng ở tại chỗ, đối với ba vị xét duyệt trưởng lão phản ứng, hình như không nhìn tới như nhau.

Ba vị xét duyệt trưởng lão nhìn những người đó vội vã ly khai, gọi cũng gọi là không trở lại, chỉ có thở dài, xoay người nhìn còn ở lại tại chỗ bốn người.

Chiến Sí lập tức đi tới ba người bọn họ trước mặt, cười ha hả nói: "Lấy đến đây đi, cao cấp luyện khí sư huy chương."

"Cao cấp, Chiến Sí, ngươi bất là có sao?" Hắn bản thân mình liền là cao cấp luyện khí sư, cũng đã sớm có cao cấp luyện khí sư hội trưởng, hiện tại làm chi còn muốn lấy?

"Các ngươi thật là, ta bảo bối đồ đệ luyện chế được cực phẩm, chẳng lẽ các ngươi không cho cao cấp ?" Chiến Sí tự hào nói, dù sao hắn còn là cảm giác có cái gì đối phương không thích hợp, lại nói không nên lời là chuyện gì xảy ra.

Ba người quay đầu liếc mắt nhìn Quân Mộ Khuynh, sau đó cúi đầu trầm tư, theo đạo lý luyện chế ra siêu việt thiên hỏa thần khí, mới có thể là cao cấp luyện khí sư, hiện tại nàng cũng bất quá là trung cấp, tại sao có thể cấp cao cấp luyện khí sư huy chương, nhưng nếu như không cho, Chiến Sí cũng sẽ không đồng ý.

Nhìn bọn họ khó xử bộ dáng, Chiến Sí liền không vui , hắn bảo bối đồ đệ đích thực lực, còn muốn suy nghĩ nhiều như vậy sao? Đương nhiên là muốn cấp cao cấp luyện khí sư huy chương, những thứ ấy cấp thấp, hắn mới nhìn không thuận mắt.

Đỏ đậm con ngươi nhìn mấy người bọn hắn liếc mắt một cái, Quân Mộ Khuynh đạm mạc hỏi: "Cái dạng gì thần khí, mới tính có thể có cao cấp luyện khí sư huy chương?"

Ba người nhao nhao ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn Quân Mộ Khuynh, nàng sẽ không còn có thể luyện chế ra càng cao thần khí đi?

"Đế, đế vương..." Ba vị trưởng lão một trong đó, không tự chủ được trả lời, phải muốn đế vương khí mới có thể có cao cấp luyện khí sư huy chương.

Đế vương khí thôi, cũng không phải đại sự gì.

Quân Mộ Khuynh bĩu môi, biểu tình có vẻ thờ ơ, đạm mạc nhìn ba người bọn họ.

Chiến Sí ho nhẹ một tiếng, đi tới Quân Mộ Khuynh trước mặt, "Bảo bối đồ đệ, yên tâm, sư phụ nhất định sẽ chuẩn bị cho ngươi đến cao cấp luyện khí sư huy chương!"

Khuynh nhi lúc này mới nhiều, cũng đã có thể luyện chế ra cực phẩm thiên hỏa thần khí, này đó lão đầu còn có cái gì không hài lòng !

Quân Mộ Khuynh mắt lé liếc mắt một cái Chiến Sí, có chút không nói gì, "Sư phụ đại nhân, ta có thể chính mình lấy gì đó, tại sao phải biểu hiện cùng làm tặc như nhau?" Hắn hiện tại cái dạng này, không phải là muốn nói, hắn muốn đi trộm sao?

Ách...

Chiến Sí giật mình, nha đầu này mắt còn là như thế sắc bén, thoáng cái liền biết hắn muốn làm cái gì .

Chờ một chút, có thể chính mình lấy gì đó?

Ở mọi người chú mục hạ, Quân Mộ Khuynh lấy ra món đó vừa đến Lâm Quân đại lục thời gian, luyện chế ra tới đế vương khí, lúc đó đế vương khí vừa xuất hiện, phong vân đột nhiên biến.

《 nghịch thiên ngự thú sư 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ