Hỏa nguyên tố đại thừa giả bát cấp, nhìn thấy Chiến Sí dưới chân đấu kỹ trận, mọi người không khỏi thở phào nhẹ nhõm, may mắn chênh lệch không phải rất xa, nếu như quá xa, vậy liên thắng cơ hội cũng không có.
Nghĩ khởi Chiến Sí trước hoảng loạn bộ dáng, kinh tương sắc mặt hơi đổi, người này là cố ý , rõ ràng cũng đã là đại thừa giả cấp bậc, còn muốn cố ý nói nói vậy, chính là vì để cho bọn họ thả lỏng cảnh giác, quả nhiên là hèn hạ vô sỉ!
Chiến Sí cái này thật đúng là bị người oan uổng , hắn hoảng loạn là thật, vừa nghĩ tới mình mới đại thừa giả cấp bậc, Quân Chấn cùng Long Thiên cũng đã tôn thần, trong lòng hắn liền một trận nghẹn khuất, hận không thể chính mình lập tức liền tấn chức tôn thần, chỉ là điều này hiển nhiên là không quá khả năng sự tình.
Dưới chân Ma Vực rừng rậm ma thú, không biết từ lúc nào đình chỉ kêu gào, dường như chúng nó cũng biết, đây là cuối cùng chi chiến, dùng có thể thả ra thanh âm quấy rầy đến mặt trên người.
Nhìn thấy kia đại thừa giả đấu kỹ trận, tứ người của đại gia tộc nhao nhao châm chọc, vừa hắn kinh hoảng cái gì, còn bọn họ thần kinh cũng theo khẩn trương khởi đến, rõ ràng kém sẽ không đại, huống hồ hắn còn có thiên hỏa, người trước mắt, nhất định không phải là đối thủ của hắn.
Vô sỉ, quá vô sỉ !
Nhị cốc một tông người nhìn đại thừa giả đấu kỹ trận, tại sao có thể có người vô sỉ như vậy, bọn họ còn tưởng rằng Chiến Sí chỉ là tôn giả cấp bậc, nhìn thấy phía trước ba người, mới có thể như vậy kinh hoảng.
Thế nhưng, ni mã! Cũng là đánh thành giả cấp bậc, vậy hắn sốt ruột cái len sợi a!
"Khụ khụ, bắt đầu đi." Chiến Sí nhìn nhìn dưới chân đấu kỹ trận, kẻ dối trá nói, một điểm quyết chiến nghiêm túc cũng không có.
Kinh tương đối người trước mắt một chút cũng không dám thả lỏng, đặc biệt nhìn thấy Quân Mộ Khuynh nói với hắn nói sau, hắn liền càng thêm không dám buông lỏng.
Ai biết Quân Mộ Khuynh hội đùa giỡn hoa gì dạng, một trận chiến này, bọn họ nhất định phải thắng, cũng phải muốn thắng.
"Kinh tương lam hạ, đánh bại người này, Quân gia mặc cho chúng ta tìm kiếm." Như lửa nhịn không được nhắc nhở, Quân gia có hay không xích máu bảo ngọc đã không có quan hệ, chỉ cần có thể đả kích Quân Mộ Khuynh, đây là tốt nhất.
Kinh tương sắc mặt lạnh lẽo, liếc mắt nhìn như lửa, bất mãn hừ nhẹ một tiếng, lúc nào, chuyện của hắn, muốn một vãn bối đến nói.
"Thiên hỏa triều!" Thấy kinh tương phân thần, Chiến Sí lập tức ngưng tụ đấu kỹ, cuộn trào mãnh liệt thiên hỏa, không có dấu hiệu bay nhanh tuôn ra, đánh về phía kinh tương.
Còn đang bất mãn như lửa vừa hành vi kinh tương, cảm giác được đối diện dậy sóng, sắc mặt đại biến, "Quang thuẫn!" Hắn vội vàng ngưng tụ ra đấu kỹ phòng ngự.
Dựa vào! Quá không biết xấu hổ!
Nhị cốc tam tông người ở trong lòng thở dài, bọn họ đô chưa từng thấy qua như thế không muốn liên người, quả thực chính là vô sỉ trung vô sỉ!