Thứ tám mươi chương đồ đằng biến mất
"Người nào? Người nào dám coi thường ta ngũ trảo kim long!" Huyền vũ giận dữ hét, một đôi kim sắc mắt bỗng nhiên mở, đập vào mi mắt , chính là một đôi đỏ đậm con ngươi.
Huyền vũ giật mình, nhìn xuất hiện ở trước mặt mình Quân Mộ Khuynh, thoáng cái không biết nên như thế nào phản ứng.
Nàng đã tỉnh lại lúc nào?
Mình tại sao một điểm cũng không biết, còn có cứ như vậy lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở trước mặt mình, nàng không muốn sống nữa sao? Đây là cửu lôi ầm đỉnh, còn là màu lam tia chớp, tiếp tục đứng ở chỗ này, nàng sẽ không toàn mạng!
"Vội vàng đi xuống!" Huyền Kim trầm giọng nói, mình không thể liên lụy nàng, không thể!
Quân Mộ Khuynh nhẹ nhàng lắc đầu, khóe miệng hàm tươi cười, lúc này, mình tại sao có thể đi xuống.
Huyền Kim kinh ngạc phát hiện, Quân Mộ Khuynh trên người, như trước lóe ra hồng quang, này hồng quang nhượng nó cảm giác được ấm áp, thậm chí là khoan khoái, điều này làm cho nó không khỏi muốn càng thêm tới gần Quân Mộ Khuynh.
Quân Mộ Khuynh nhíu mày, sau đó nhìn nhìn thân thể của mình, trên người nàng như trước lóe ra hồng quang, Huyền Kim biểu tình cũng không có vừa đau khổ, nàng do dự vươn tay, đặt ở Huyền Kim trên người.
Băng Lãnh nhiệt độ theo trên tay truyền đến, Huyền Kim thân thể, giống như cùng huyền thiết như nhau cứng rắn Băng Lãnh.
Huyền Kim cực kỳ kinh ngạc, nó cư nhiên hội cảm giác được vô cùng khoan khoái, hình như có một cỗ lực lượng đang ủng hộ nó, vừa mệt mỏi cùng thống khổ trong nháy mắt liền biến mất không thấy!
Đây là có chuyện gì?
"Nha đầu..." Huyền Kim lăng lăng kêu lên, lại không biết nên nói cái gì.
Nhân loại có thể làm được như vậy không? Có thể làm được sao?
"Ta cũng không biết đây là có chuyện gì." Quân Mộ Khuynh lắc lắc đầu, nàng chỉ là cảm thấy, như vậy sẽ làm Huyền Kim thoải mái một điểm, sau đó liền phóng lên đây, kết quả là biến thành như bây giờ , bất quá nhìn qua, nó thật là thoải mái một điểm.
Huyền Kim hiện tại thoải mái , đâu chỉ là một điểm, thân thể hắn đau đớn đô biến mất không thấy, bên trong đôi mắt cũng khôi phục thần thái sáng láng.
Quân Mộ Khuynh cùng Huyền Kim khả năng không có phát hiện, thế nhưng đứng trên mặt đất băng lúc này nhìn thanh thanh sở sở, trên người của nàng có loại hồng quang, ở đụng chạm đến Huyền Kim thời gian, hồng quang cũng đem Huyền Kim bao phủ ở bên trong.
Băng đô cảm thấy kỳ quái, thế nhưng hắn lại nhìn thấy Huyền Kim ánh mắt màu sắc, lại trở nên cùng vừa giống nhau, hình như phía trước tám đạo thiên lôi, cho tới bây giờ đô không có rơi xuống quá như nhau.
Băng há miệng, vừa định lên tiếng, trên trời động tĩnh lại lớn lên, tia chớp quang mang so với phía trước thời gian, càng thêm sáng chói.
Bầu trời hiện ra ra một mảnh quỷ dị, phi thường quỷ dị, quang mang đang không ngừng tràn ngập, thiên lôi lại thật lâu không có rơi xuống đến.