Chương 9 : Ngốc...
Ánh sáng từ cửa sổ phản vào đôi mắt đang nhắm lại của cô. Cầm lấy đầu chăn chùm lên gương mặt, cô nhắm liu diu mắt...
Sakura nằm trong chiếc chăn dày màu xanh, mở mắt và từ từ nhấc người dậy. Đưa tay lên, che miệng cô bắt đầu ngáp ngắn ngáp dài. Thả lỏng cơ thể mình, cô đưa bàn tay lên hai mắt dụi dụi giống một cô mèo nhỏ đang bắt đầu thức giấc. Hôm qua cô đã có một giấc ngủ rất ngon... chà có lẽ là do cô đã làm nhiều việc vào ngày hôm qua đây mà. Vươn người lên một cái, cô thở nhẹ vào không khí. Mái tóc màu hồng của hoa anh đào rối bời, vểnh lên ở một vài chỗ, xõa xuống che mất một nửa khuôn mặt trắng hồng của cô. Chả chú ý đến nó, cô nằm nhanh xuống giường kéo chăn phủ kín đầu và bắt đầu ngủ tiếp. Thì dĩ nhiên... hôm nay là ngày nghỉ của cô... thế nên trong mùa đông giá rét như thế này cô chỉ muốn ôm vùi đầu mình trong chiếc chăn ấm cùng và ngủ một cách thoải mái. Ai cũng như vậy mà, phải không?
Cuộn người lại trong chăn, cô lim dim mở mắt... " Hôm qua... hình như mình... đã ngủ ở nhà Sasuke - kun? "
Bảo sao... cô cứ cảm thấy không khí tròn căn phòng này có vẻ khác hằng ngày ... Mà...
" Cái gì???!!! Mình ngủ ở nhà Sasuke - kun?? "
Cô giật mình bật dậy khỏi chăn. " T...T...T...T..Thật sao?? "
Nhìn xung quanh khắp căn phòng, không phải căn phòng yêu quý của mình vậy là... ôm đầu cô gào thét " Thật sao hả trời!??? "
Hôm qua cô đã ngủ nhà cậu... chuyện này không thể tin được, nhưng có lẽ bây giờ cô bắt buộc phải tin rồi... Hôm qua do trời mưa to, nên cô đã đành nghe theo cậu ngủ ở đây một đêm ... Không thể tin được mà...
- Mà... tại sao mình lại ngủ ở trong phòng này được vậy??? Chuyện này rốt cuộc là thế nào!!?? Hôm qua mình chỉ nhớ là sau khi sửa xong khăn cho cậu ấy... mình đã ngủ quên... còn lại chả nhớ chuyện gì nữa...
Cô khóc dòng... Cô cố nhớ nhưng sự thật là... cô không thể nhớ được ...
- Dậy rồi hả, Sakura?
Sasuke mở cửa bước vào.
- Á!!!!
Cô hét lên, giật bắn mình trên chiếc giường và từ từ liếc mắt về phía cậu. Trong khi cậu lại nhìn cô một cách khó hiểu hết mức.
- C...C...C..Chào buổi sáng Sasuke - kun!!
Mặt cô lộ rõ sự căng thẳng.
- Hn, chào buổi sáng.
Anh nói nhẹ, lơ đãng nhìn về phía cô... Sự căng thẳng và đang rối bời hiện tại này của cô... " Ra là vậy. " Anh nhếch mép cười.
- À... ưm... Sasuke - kun...
Cô lắp bắp ngước nhìn cậu bằng gương mặt đang đỏ dần.
- Có chuyện gì?
- Hôm qua cảm ơn cậu vì đã cho mình ngủ nhờ ở đây... " Ngốc quá Sakura!!! Vào vấn đề chính đi!!! "
Cô cúi đầu xuống cảm ơn cậu.
- Không có gì to tát đâu, tôi chỉ trả ơn cậu vì hôm qua đã sửa dùm tôi chiếc khăn len thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!
FanfictionTên fic: [SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi! Tác giả : See và Hoàng Anh . Nội dung: Kể về câu chuyện của Sakura và Sasuke sau The Last. Nhân vật : Đều là của Kishimoto . " Tớ yêu cậu Sasuke - kun. " . Lời nói này của cô anh đã nghe thấy rất nhi...