Chương 12 : Không thể nói

6.1K 389 35
                                    

Tôi cố gắng cất tiếng nói nhưng một thứ gì đó đã khiến tôi im lặng....
.
.

' Tôi... liệu thể chứ? '

Chương 12 : Không thể nói

Đưa đôi mắt màu đen chìm đắm vào hố suy nghĩ... Anh ngồi mân mê với những câu nói của Naruto về Sakura... đến nỗi quên mất cả thời gian, mặt trời vẫn tỏa nắng nhưng nhiệt độ vẫn lạnh toát, tách trà nóng bây giờ đã nguội.

- Uchiha Sasuke! Cậu là Uchiha Sasuke phải không?

Bừng tỉnh, anh quay sang... Là người trong đội Anbu.

- Đúng. Có chuyện gì sao?

- Ngài Hokage cho gọi cậu đến văn phòng!

Anh gật đầu, nhanh chóng sải bước ... " Có lẽ là một nhiệm vụ cấp S ở xa ..."

.

Tại quán ăn nào đó... Nơi các cô gái đang tổ chức tiệc...

- Sakura cậu ổn rồi chứ? - Hinata ngồi cạnh cô, quay đầu mỉm cười nhẹ.

- Ừm tớ khỏi rồi...

- Thì dĩ nhiên là phải khỏi rồi, được Sasuke - kun yêu dấu chăm sóc tận tình vậy cơ mà... Phải không? Trán Vồ?

Ino huých nhẹ vào vai Sakura, mặt Ino giờ gian không thể tả. Dĩ nhiên đừng hỏi tại sao cô lại cười gian như thế ... Đơn giản là vì người làm cho Sasuke ở lại đó chăm sóc Sakura chính là Ino và " tong phạm " Naruto. Kế hoạch của cô hết mà!

- Đủ rồi đấy Ino heo! Đừng nói nữa mà!!

Sakura đỏ mặt, đẩy nhẹ Ino ra.

- Ô hô... Là thật vậy hả Sakura -chan?

Gắp lấy một miếng thịt, Temari cười khanh khách liếc nhìn về phía Sakura.

- Tốt quá nhỉ? Sakura... cậu với Sasuke ấy!

- Hiểu nhầm rồi Hinata!! Cậu hiểu nhầm rồi Hinata! Cậu ấy đến chăm sóc tớ cũng chỉ vì nhiệm vụ thôi mà!!!

Trong cơn bấn loạn, cô hua tay, lắc đầu quằn quại...

- Ồ hố... Nhiệm vụ gì thế Sakura?
Cả ba nhìn chằm chằm cô dò xét, đúng là về mặt phụ nữ, con gái chuyện tình cảm đôi lứa vẫn là thứ kích thích trí tò mò của họ nhất quả không sai tí nào.

- Thì... cậu ấy bảo " Không có gì. Đây là nhiệm vụ mà. " vậy thôi chứ tớ bị sốt nên có biết nhiệm vụ gì đâu...

- Hể?

Cả ba cô nàng kia nghiêng đầu nhìn cô khó hiểu.

" Uchiha Sasuke mà cũng biết nói dối không chớp mắt à??? "

- Sao vậy? Tớ nói có gì sai sao?

- Không có gì cả...

Cả ba nhìn cô chán nản rồi lấy miếng thịt bò bỏ vào miệng nhai ngấu nghiến. Hậm hực suy nghĩ.

[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ