Ghen à? Đó đúng là căn bệnh chết tiệt nhất khi yêu!
.
.
.
Thật đấy.
Nó khiến tâm trí của tôi mất kiểm soát !
____________________________
Sasuke cứ nắm chặt tay của cô đi như thế, cô thì cũng im lặng đi theo ngay phía sau cậu.
Cô biết cậu đang giận dỗi điều gì đó.
Khi cả hai đều đến một chỗ vắng.
Anh dừng lại cùng với cô gái nhỏ của anh, anh đưa cô lại ghế đá, và anh ngồi xuống thở dài mệt mỏi.
- Sasuke - kun, anh mệt hả? Hay giận dỗi? - Cô ngồi xuống và truyền cho anh một ít charka chữa trị để anh bớt căng thẳng hơn.
- Cả hai.
Anh trả lời, cảm nhận luồng charka dễ chịu mà cô mang lại cho anh.
- Tại sao anh lại kéo em bỏ đi? Vì Kamui à? - Giọng cô vang lên.
- Hn... - Anh quay mặt đi. -Tsk, đừng ở gần tên đó.
- Tại sao?
- Vì anh không thích.
- Nhưng đâu chỉ vì anh không thích? Phải không?
Anh thở nhẹ :
- Em thật phiền phức.
Và cô dừng truyền charka cho anh.
- Sasuke - kun... - Cô khẽ cất tiếng nhỏ nhẹ vang lên không trung của sự tĩnh lặng.
- Hn? - Anh đáp lại, cũng thật nhẹ.
Mắt xanh của cô mở lớn ngây thơ, trong suốt, đẹp tuyệt diệu, nó khiến anh đơ vài giây, không chớp mắt, cô nhìn anh một lúc khá lâu, khuôn miệng hồng hồng cô khẽ cất tiếng.
- Không lẽ anh ghen?
- Hả?
Anh nhíu mày cất tiếng, khó hiểu.
Miên man suy nghĩ điều cô vừa nói.
" Ghen à? "
Khoan đã...
Ghen?
Ghen??
Anh...
Ghe...n?
Và mặt anh đỏ ửng khi nhận ra điều đó
- Không... Không có chuyện vớ vẩn đó đâu. - Anh khẽ cau mày rồi quay mặt đi chỗ khác tránh khuôn mặt cùng ánh mắt xanh lục tuyệt đẹp kia.
Rõ ràng là anh có.
Chắc chắn là như vậy!
Rõ ràng là anh nói dối, rõ ràng là anh đang chối bỏ cái cảm xúc mà anh đang có...
Và rõ ràng anh đã lại để lộ thói quen khi xưa. Thói quen mà mỗi lần anh ngại ngùng và xấu khổ.
Uchiha Sasuke này không bao giờ muốn thừa nhận bất cứ điều gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!
FanficTên fic: [SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi! Tác giả : See và Hoàng Anh . Nội dung: Kể về câu chuyện của Sakura và Sasuke sau The Last. Nhân vật : Đều là của Kishimoto . " Tớ yêu cậu Sasuke - kun. " . Lời nói này của cô anh đã nghe thấy rất nhi...