Chương 17 : Giờ của Sensei!
Konoha hôm nay là một ngày cực đẹp, phải, và nó cũng là ngày cực hợp với những câu chuyện tình cảm của đội lứa được đồn đại lại từ đêm Giáng Sinh hôm qua...
Tại quán ăn nào đó...
- Hả? Hôm qua các cậu nói nhìn thấy tên teme đó và Sakura-chan đi cùng nhau á?Thật hả? - Naruto chồm dậy, nhao đầu ra hỏi Kiba.
- Ừ, thật đấy, cả cậu cũng thấy nữa phải không, Akamaru? - Kiba vuốt vuốt lông của Akamaru, chú chó lông trắng ngước nhìn lên Kiba rồi gật đầu khẽ.
- Chắc là lầm với ai đó rồi, tên teme đó đang đi làm nhiệm vụ ở xa cơ mà... Với lại hôm qua Sakura -chan đâu có tham gia lễ hội đâu? Phải không Hinata? - Naruto đảo mát nghi ngờ quay sang hỏi cô nàng người yêu ngồi kế bên của cậu.
- Ừm...hôm qua lúc chúng ta bảo cậu ấy đi cùng thì câu thì cậu ấy đã từ chối mà.
- Ầy, mấy người này... tin tôi một chút đi chứ? Là đồng đội đã bao nhiêu năm rồi mà còn nhầm với chả lãn. Cái gia huy của tộc Uchiha to lù lù đằng sau lưng, với cái mái tóc đen cùng cái mắt rinnegan bên trái thì chỉ có thể là cậu ta thôi chứ còn ai vào đây nữa. Với lại mũi của Akamaru thính lắm... - Kiba xoa đầu Akamaru tỏ ý không hài lòng.
Naruto và Ino " xì " một cái, tiếc nuối...
- Sao cậu không đi theo hả Kiba? - Shikamaru chống cằm, ngước liếc nhìn đôi mắt buồn ngủ ,ngáp một cách nhàm chán về phía Kiba, Temari nhíu mày, đẩy tay mạnh một cái khiến cậu lười này đập mặt xuống bàn một cách đau đớn.
kiba nhai ngấu nghiến miếng thịt trong miệng , nuốt " Ực " một cái rồi trả lời :
- Tôi đây đâu có rảnh để bám đuôi chứ... Hơn nữa tôi được lễ hội vẫy gọi còn gì!!
- Haizzz... Vậy là không có chuyện tình để nghe...
Sau khi nghe câu trả lời của Kiba tất cả thở dài. Ầy... Họ thật sự rất muốn nhìn thấy cảnh Sasuke cùng Sakura tình tứ... Nhưng mà chịu thôi, lễ hội, đồ ăn, pháo hoa, trò chơi và đặc biệt là - người yêu đẩy thì họ đưa thôi... Đưa một phát đứt mất một câu chuyện tình của " cô ấy " và " anh ấy "
- Trời ạ... có chuyện hay nhưng không được xem đã thế lại còn không được kể... - Ino cùng TenTen than thở... Cậu ngáo Naruto cùng đồng tình theo bằng câu nói " Biết thế hôm đó, Kiba mà nhắn với cả hội... "
- Vậy mấy đứa bây giờ muốn nghe chuyện chứ gì?
Bất ngờ một giọng nói quen thuộc cất lên, mái tóc bạc bạc vểnh lên, khuôn mặt bị che khuất bởi cuốn sách màu cam, cảnh báo có nội dung người lớn.
- Kakashi - sensei thầy làm gì ở đây vậy ? - Lee ngoảnh người lại một góc 35 độ.
- Yo! Mấy đứa nghe vẻ có mặt đầy đủ ở đây hết rồi, sao thế tụ họp ăn liên hoan mà không rủ ta hả Naruto?
- Thì em tưởng thầy hôm nay bận... Mà khoan thầy bảo là thầy biết về buổi tối giáng sinh hôm qua của tên teme đó, với Sakura - chan phải không? - Naruto nhấc người, ngoi lên về phía Kakashi. Ông trả lời bằng cách gật đầu nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi!
Fiksi PenggemarTên fic: [SasuSaku] : Giờ... hãy nói yêu tôi đi! Tác giả : See và Hoàng Anh . Nội dung: Kể về câu chuyện của Sakura và Sasuke sau The Last. Nhân vật : Đều là của Kishimoto . " Tớ yêu cậu Sasuke - kun. " . Lời nói này của cô anh đã nghe thấy rất nhi...